Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FTEL trao tặng tủ sách cho trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ 

Hưởng ứng Ngày hội Văn hóa đọc năm 2023, FTEL phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn Thị trấn Củ Chi, Đảng ủy, UBND, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè thị trấn Củ Chi  thực hiện chương trình trao tặng sách và tủ sách trẻ em tại trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ (Củ Chi).  

Diễn ra vào sáng ngày 20/07 tại trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ, chương trình có sự tham dự của chị Trần Đỗ Xuân Thương – Phó Chủ tịch Hội đồng đội huyện Củ Chi, chị Phan Lương Bảo Trân – Bí thư Đoàn thanh niên kiêm phó ban thường trực ban chỉ đạo sinh hoạt hè thị trấn Củ Chi, cô Trần Thị Thúy Ngân – Chủ tịch Công đoàn trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ, anh Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch FPT Education, anh Phạm Minh Kiên – Giám đốc TT SG07, anh Phan Phước Nhựt – Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể FTEL cùng 70 em học sinh đang học tập tại trường.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo sự hưởng ứng sâu rộng cho thanh thiếu nhi trên địa bàn, qua đó phát huy giá trị sách của văn hóa đọc – văn hóa thưởng thức trong cộng đồng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc. 

Gửi lời chào đến các em học sinh, anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ:  “Hy vọng rằng những quyển sách nhỏ bé của chúng tôi sẽ giúp cho các con có những ước mơ lớn. Trong hơn 1.000 cuốn sách được trao tặng có cả Doraemon, Bảy Viên Ngọc Rồng, Conan, … có những câu chuyện cách đây 20 năm nhưng đã trở thành hiện thực, vì vậy những nội dung trong cuốn sách các con đang đọc có thể thành hiện thực nếu chúng ta biết nỗ lực, sáng tạo. Rất mong các con đọc sách và mở ra những cánh cửa mới, mở ra những chân trời mới”. 

Anh cũng cho biết, NXB Kim Đồng đã có những hỗ trợ nhanh chóng để anh có thể chuẩn bị được số lượng hơn 1.000 cuốn sách bổ ích mang đến cho các em học sinh, và nhờ đó mà FPT có thể đẩy mạnh việc tặng sách ở những địa phương khác. 

Về phía địa phương, chị Phan Lương Bảo Trân gửi lời cảm ơn đến FTEL bởi sự quan tâm dành cho Huyện Củ Chi và các em thiếu nhi trong dịp hè 2023. Đại diện địa phương phát biểu: “Đây cũng là lần thứ 2 đơn vị dành sự ưu tiên của mình đến hỗ trợ cho địa phương. Thay mặt địa phương, tôi cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất và lời cảm ơn chân thành nhất đến công ty FPT Telecom vì đã hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Hy vọng những dịp tiếp theo, quý mạnh thường quân vẫn sẽ dành sự ưu ái cho địa phương Huyện Củ Chi và các em thiếu nhi trên địa bàn”.   

Trong hành trình Kiến tạo hạnh phúc, ngày 27/03 vừa qua, FTEL cũng đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Đoàn thị trấn Củ Chi , Đảng Ủy, UBND thị trấn tổ chức Lễ Khánh thành công trình Thanh niên “sân chơi thiếu nhi” tại đường Ninh Tốn, khu phố 2, Thị trấn Củ Chi. Sân chơi là công trình Thanh niên do FPT Telecom tài trợ nhằm góp phần tạo nên khu vui chơi cho thiếu nhi ở khu phố 2, Thị trấn Củ Chi, đặc biệt là thiếu nhi khu vực công nhân nhà trọ. Sau gần 1 tháng thực hiện, công trình chính thức hoàn thành với các trang thiết bị tiên tiến, an toàn cho trẻ. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img