Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTEL trao quà Tết cho người dân khó khăn tại TP.HCM

Hàng ngàn phần quà Tết đã được trao tận tay cho các hộ dân, Khách hàng FTEL có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Chương trình do FPT Play phối hợp cùng Vùng 5 tổ chức. 

Các phần quà là những thực phẩm thiết yếu như bánh, nước, mì ăn liền, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, gia vị … giúp hỗ trợ người dân khó khăn tại TP.HCM trong dịp Tết này. Toàn bộ quà tặng do FPT Play tài trợ và được Vùng 5 triển khai thực hiện từ ngày 16/01 – 19/01/2023.

Sáng ngày 18/01, Trung tâm SG01 đã cùng đại diện phường Tăng Nhơn Phú B trao tặng 100 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Gửi thư cảm ơn đến FTEL, Ủy ban MTTQ VN phường cho biết: “Với tấm lòng nhân ái và sẻ chia, FPT Telecom đã góp phần hỗ trợ, chăm lo giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ có ý nghĩa của công ty”. 

Phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Quận 6, Trung tâm SG02 đã đến từng hộ khó khăn để trao quà Tết. Anh Võ Anh Tuấn (GĐ SG02) cho biết, tại Quận 6, FTEL là doanh nghiệp đi đầu trong các chương trình thiện nguyện, góp phần giữ gìn ANTT. Trong nhiều năm hoạt động, Trung tâm đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức hàng trăm chương trình như tặng quà mùa dịch, Đêm hội Trung thu, trình chiếu bóng đá … Theo anh, đây vừa là mong muốn  đóng góp vào việc nâng cao mức sống cho người dân địa phương của người FTEL, vừa tiếp nối truyền thống vì cộng đồng của văn hóa FPT. 

Khác với 2 đơn vị trên, Trung tâm SG03 tự lựa chọn các Khách hàng của FTEL có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn quận Tân Bình, Phú Nhuận. Anh Nguyễn Xuân Trường – NV Thu cước SG03 chia sẻ bản thân rất vui mừng vì đã giúp được một nữ Khách hàng vừa đi bệnh viện về và đang trong tình trạng khá khó khăn do hết tiền mua thực phẩm Tết. Nhận được quà tặng của FTEL, chị xúc động nói “xài Mạng mà còn được tặng quà Tết, cảm ơn FPT rất nhiều”. 

Cùng ngày, Trung tâm SG04 đã đến với Mái ấm tình thương Tâm Đức tại 43/20 Đoàn Như Hài, Quận 4. Đây là nơi sinh sống của hơn các em nhỏ cơ nhỡ, thuộc nhiều mảnh đời khác nhau. Các em bị cha mẹ bỏ rơi ngay khi chào đời nhưng điều may mắn là đã được các sư cô nuôi dưỡng và bảo bọc. Ngoài ra, đơn vị cũng dành tặng các túi quà đến Khách hàng của mình. 

Cùng với lãnh đạo huyện Bình Chánh, Trung tâm SG10 đã trao hơn 60 phần quà cho người dân phải ở lại TP.HCM ăn Tết vì không đủ kinh phí về quê. Đại diện FTEL, anh Nguyễn Văn Khánh (GĐ SG10) đã có những chia sẻ về ý nghĩa và thông điệp mà FTEL mong muốn dành cho các gia đình thông qua chương trình, góp phần tạo nên một cái Tết đầm ấm hơn. 

Tại SG11, các phần quà Tết được phân bổ cho các đội kinh doanh, DVKH cùng thực hiện. Trong đó, đơn vị đã tới “Làng may mắn” của quận Bình Tân. Đây là nơi mà những người khuyết tật và các em nhỏ không may mắn sống cùng với nhau và phần lớn trong đó là Khách hàng FTEL.

Tham gia chương trình do FPT Play và Vùng 5 tổ chức, chị Lê Thị Hạnh (Salesman SG11) cảm thấy xúc động và tự hào khi làm được một việc ý nghĩa cho những Khách hàng đặc biệt của mình. Trong khi đó, anh Đồng Đăng Thể (Thu cước SG11) cũng cho biết bản thân vui vì có thể giúp đỡ cho các Khách hàng khó khăn trong Làng May Mắn. 

“Các anh chị vui lắm vì được hỗ trợ. Đây cũng là những Khách hàng luôn được SG11 đặc biệt quan tâm. Có gia đình chị Mỹ Ngọc, liên tục cảm ơn công ty vì nhân viên thu cước trong một lần làm việc đã giúp họ ‘cứu sống’ con trai”. – chị Trần Thị Hạnh Dung (TP DVKH SG11) tâm sự. 

Tại Gò Vấp, anh Doãn Giang Nam (GĐ SG13), chị Nguyễn Hoàng Anh (PGĐ TT Kinh doanh dịch vụ số) cũng đã đại diện FTEL ghé thăm và trao quà cho 15 hộ gia đình là Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết này. 

Với 120 phần quà, Trung tâm SG14 đã phối hợp cùng Ủy ban phường Tân Thành, quận Đoàn Tân Phú thực hiện trao tặng cho các Khách hàng khó khăn của FTEL, người dân có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn. Chương trình lần này là một trong rất nhiều hoạt động mà SG14 phối hợp cùng chính quyền địa phương quận Tân Phú thực hiện dành cho người dân. Gần đây nhất là 1.000 bảng tuyên truyền phòng chống lừa đảo tín dụng đen do Trung tâm cùng Trade MKT thực hiện. 

Hoạt động tại địa bàn quận 12, quận 8, Quận 7, Nhà Bè, Hóc Môn, Thủ Đức, quận 2 và quận Bình Thạnh, các Trung tâm SG05, SG08, SG09, SG12, SG15, SG16 đã triển khai trao tặng cho Khách hàng và người dân khó khăn tại các khu vực này. Đây là những trường hợp Khách hàng lâu năm hoặc khó khăn do không có điều kiện về quê ăn Tết. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img