Năm 2024 là một năm đầy thử thách nhưng cũng vô cùng đáng nhớ của chị Nguyễn Thị Hường - Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - FPT Telecom Thái Bình với những thành tựu nổi bật.
Trong năm vừa qua, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - FPT Telecom Thái Bình - chị Nguyễn Thị Hường cùng đội nhóm đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch rời mạng, đạt 91,73% số kế hoạch được giao, đồng thời duy trì chỉ số công nợ theo doanh thu trên 99,67%, Recare trên 72% - luôn nằm trong top chăm sóc khách hàng tốt nhất vùng và cả nước không chỉ trong năm 2024 mà cả những năm trước đó. Bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng, chị cũng tích cực tham gia các buổi chia sẻ, hỗ trợ các chi nhánh khác trong vùng Đồng Bằng Bắc Bộ và các vùng khác trong công tác đào tạo, truyền đạt kinh nghiệm về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.
Tuy nhiên, bên cạnh những thành công, năm 2024 cũng đặt ra không ít thử thách. Sự biến động của nền kinh tế ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của khách hàng, khiến việc giữ chân khách hàng trở nên khó khăn hơn. Cạnh tranh giữa các nhà mạng ngày càng gay gắt, đòi hỏi vị trí dẫn dắt đội ngũ như chị Hường cần sự linh hoạt, đẩy nhanh tiến độ xử lý công việc, đồng thời phải thích nghi nhanh, dám làm, dám thay đổi. Đứng trước khó khăn của thị tường, chị Hường cùng đội nhóm đã họp bàn liên tục và đưa ra những phương án ứng phó kịp thời. Chính những áp lực này đã giúp bản thân chị cùng nhân sự rèn luyện sự thích ứng và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho những thay đổi tiếp theo.
Trong công việc, “nữ thủ lĩnh” luôn giữ quan điểm đã nhận việc là phải bắt tay vào làm ngay và nỗ lực hết sức để hoàn thành một cách chỉn chu và hiệu quả nhất. “Suy nghĩ tích cực trước mọi hoàn cảnh, không giấu dốt, không giấu nghề” chính là kim chỉ nam giúp chị luôn tìm đúng hướng đi và phát triển năng lực chuyên môn. Đối với đồng nghiệp, chị là người mang năng lượng tích cực, vui vẻ, lạc quan, sẵn sàng quan tâm và hỗ trợ mọi người trong mọi hoàn cảnh.
Trên hành trình xây dựng sự nghiệp, chị Hường luôn có đồng hành của người bạn đời - anh Nguyễn Minh Toại. Đối với chị, anh là người hiền lành, sống có tình và vô cùng chăm chỉ, luôn yêu thương và quan tâm gia đình theo cách riêng. Anh chính là người bạn song hành tuyệt vời, sẵn sàng san sẻ công việc gia đình để chị yên tâm tỏa sáng trên chặng đường sự nghiệp mơ ước. Sự kiện vinh danh lần này cũng là dịp để chị cùng người thân có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ và là cơ hội để chị bày tỏ sự cảm ơn với người bạn đời của mình.
Bước sang năm 2025, mục tiêu lớn nhất là tiếp tục hoàn thành tốt các kế hoạch được giao, đồng thời tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số và AI vào công việc tại chi nhánh. Việc ứng dụng công nghệ không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn tạo ra những cách thức mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.