Hoàng Thu Trà

Chức vụ: Phụ trách Bộ phận Quảng cáo Sáng tạo

Đơn vị: Ban Marketing & Truyền thông

Năm sinh: 1988

Hoàng Thu Trà

Chọn đam mê, sống hết mình

Năm 2024 là một năm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động marketing và truyền thông tại FPT Telecom. Đối mặt với thách thức của một thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh, yêu cầu về chiến lược marketing phải thay đổi để không chỉ duy trì sự phát triển mà còn tạo dựng được mối liên kết chặt chẽ và lâu dài với khách hàng. Trước bối cảnh đó, một người phụ nữ với đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, góp phần đưa FPT Telecom lên một tầm cao mới trong ngành viễn thông là chị Hoàng Thu Trà - Phụ trách Bộ phận Quảng cáo Sáng tạo - Ban Marketing & Truyền thông.

Trong một thế giới mà khách hàng không còn chỉ tìm kiếm sản phẩm, mà họ còn mong đợi những giá trị cảm xúc và sự kết nối chân thật, marketing truyền thống không còn là yếu tố quyết định. Để thành công, FPT Telecom đã phải chuyển mình và bắt kịp xu hướng mới. Từ việc áp dụng các chiến dịch marketing khai thác sức mạnh của mạng xã hội đến việc tạo dựng các chiến dịch có tính tương tác cao và gắn kết với khách hàng thông qua câu chuyện thương hiệu. Và trong hành trình này, chị Trà chính là người đã dẫn dắt và triển khai những chiến lược mang tính đột phá.

Chị không chỉ là người am hiểu sâu sắc thị trường và khách hàng mục tiêu, mà còn sở hữu khả năng sáng tạo tuyệt vời, khiến mỗi chiến dịch truyền thông đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng. Trong bối cảnh năm 2024, khi khách hàng trẻ tuổi ngày càng chiếm ưu thế và yêu cầu các chiến dịch marketing mang tính tương tác cao, không chỉ là những quảng cáo đơn thuần, chị Trà đã bắt kịp xu hướng với các chiến dịch phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Năm qua cũng thời điểm mà sự sáng tạo và đổi mới không thể thiếu trong mọi chiến lược. Chị Trà đã khai thác triệt để các nền tảng trực tuyến, kết hợp với những kênh truyền thông mới mẻ như TikTok, YouTube để tạo ra những chiến dịch gần gũi và dễ tiếp cận hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Điều đặc biệt trong kế hoạch của chị Trà là khả năng kết nối nội lực mạnh mẽ từ trong công ty. Chị hiểu rằng để thành công trong marketing, không chỉ cần một chiến lược tốt, mà còn cần sự hỗ trợ và đồng hành của tất cả các bộ phận trong công ty. Chính sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa FPT và khả năng xây dựng đội ngũ mạnh mẽ đã giúp các chiến dịch của FPT Telecom không chỉ mạnh mẽ mà còn bền vững.

Đam mê trong công việc chính là yếu tố làm nên thành công của chị Hoàng Thu Trà trong năm 2024. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu tiến, chị đã góp phần xây dựng một FPT Telecom không chỉ phát triển về doanh thu, mà còn là thương hiệu đáng tin cậy và yêu thích của người tiêu dùng. Đây cũng chính là quan điểm trong công việc của chị “Chọn đam mê, sống hết mình”.

Các nhân vật khác

Tìm hiểu thêm về các nhân vật của Top 50

F A F
Bùi Thị Thu Phương

Bùi Thị Thu Phương Bùi Thị Thu Phương

Chuyên viên - Phòng Kế toán Công nợ phải trả - FAF

Bùi Thị Thu Phương

“Chuyên gia” quản lý công nợ với phong cách làm việc chủ...

Đọc thêm
B G G
Trần Thị Hà Thuyên

Trần Thị Hà Thuyên Trần Thị Hà Thuyên

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng - BGG

Trần Thị Hà Thuyên

Vững vàng sau những “Cuộc gọi nóng”

Đọc thêm
G L I
Trần Thị Minh Phượng

Trần Thị Minh Phượng Trần Thị Minh Phượng

Trưởng Văn phòng Giao dịch Chư Sê - GLI

Trần Thị Minh Phượng

Hành trình 10 năm cống hiến không ngừng của “nữ cường” FPT...

Đọc thêm
S C C
Lê Mạnh Cường

Lê Mạnh Cường Lê Mạnh Cường

Trưởng nhóm - Phòng Giải pháp công nghệ - SCC

Lê Mạnh Cường

Chàng trai công nghệ “vượt trội” của FPT Telecom

Đọc thêm