Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

FTEL tổ chức lễ trao giải Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 21/2, trong cuộc họp giao ban giữa Ban Điều hành và các lãnh đạo đơn vị chức năng. Đặc biệt, BTC sẽ tiết lộ chủ nhân của hai hạng mục giải thưởng cao quý: Tác phẩm xuất sắc nhất và Cây bút triển vọng.

Trước đó, từ ngày 28/1, BTC đã gửi sách Sử ký về cho các CBNV ở chi nhánh tỉnh trên cả nước và HNx, SGx. Do thời gian sát Tết, lễ trao giải cho các tác giả ở HO và một số đơn vị khác tại HN, TP.HCM được rời lịch và diễn ra sau Tết.

Trong chương trình diễn ra vào 15h ngày 21/2, các tác giả sẽ được trực tiếp Ban Điều hành trao tặng Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng.

Đặc biệt, trong sự kiện này, BTC sẽ công bố hai mạng mục giải thưởng quan trọng, cũng là hai hạng mục cuối cùng trong cuộc thi Sử ký FTEL 25. Đó là giải Tác phẩm xuất sắc nhất và Cây bút triển vọng.

Giải thưởng Tác phẩm xuất sắc nhất do Chủ tịch Hoàng Nam Tiến lựa chọn, trao cho một bài dự thi có sự đầu tư, thể hiện chính xác nhất “Chất FTEL”, tinh thần người nhà Cáo trong 25 năm phát triển. Vượt qua gần 17.000 bài dự thi, tác phẩm được vinh danh hạng mục này sẽ được nhận giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Cây bút triển vọng do TGĐ Hoàng Việt Anh lựa chọn, dành cho 3 tác giả có những tác phẩm nổi bật, hình thức thể hiện mới lạ, sáng tạo, độc đáo về định nghĩa “Chất FTEL trong tôi là…”.

Sử ký FTEL 25 Bán Mạng được in giới hạn 1.000 cuốn, chỉ dành để tặng các anh, chị cựu Lãnh đạo FTEL, Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, trưởng các đơn vị chức năng, chủ nhân của top 117 tác phẩm xuất sắc nhất và một số hoạt động khác mừng sinh nhật FTEL 25 năm.

Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng là cuốn sách chào mừng tuổi mới của nhà Cáo. Ngay từ chiều 24/1, Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, lãnh đạo các trưởng đơn vị chức năng đã cầm trên tay những ấn bản đầu tiên của cuốn sách đặc biệt này.

Bìa ngoài của sách được lấy cảm hứng từ modem mạng FPT, tỉ mỉ đến từng chi tiết về cổng, nút bấm. TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ nhìn bên ngoài cuốn sách đã thấy ngay chất về người FTEL và chắc chắn nhiều người sẽ nhầm đây là chiếc modem mạng FPT.

Bên trong là sách Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng dày gần 300 trang, được in trên chất liệu giấy cao cấp, vân tranh đất đặc trưng. Sách được chia làm hai phần: “Ký ức FTEL trong tôi là…” và “Chất FTEL trong tôi là…”. Phần 1 là tập hợp các bài viết, tình cảm của những anh, chị cựu FTEL, người đã từng gắn bó và có nhiều kỷ niệm với nhà Cáo. Phần 2 của sách là 100 tác phẩm xuất sắc nhất do 15 thành viên Ban Giám khảo dày công lựa chọn từ 16.042 bài dự thi. Đặc biệt, BTC đã lựa chọn thêm 17 tác phẩm hay, đặc sắc để trao thưởng 1.000 gold từ Ban Điều hành.

Sử ký FTEL được phát động từ ngày 26/11/2021, chỉ sau 3 tuần, BTC đã ghi nhận số lượng kỷ lục – 16.042 tác phẩm. Sử ký 25 năm: Chất FTEL trong tôi là…” chính là cơ hội để mỗi thành viên nhà Cáo chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện và dự án đáng nhớ nhất. Cuộc thi không giới hạn hình thức thể hiện, bạn có thể viết, sáng tác nhạc, vẽ tranh, quay phim ngắn,…

Gần 1/4 thế kỷ đã trôi qua kể từ khi 4 thành viên đầu tiên sáng lập nên FPT Telecom, tập thể chúng ta ngày càng phát triển vững vàng qua gian khó; không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với dịch vụ chuyện nghiệp, tận tâm. Hành trình đó không thể thiếu sự góp sức, đồng lòng của gần 17.000 thành viên.

CBNV có thể đọc bản online của Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng trên Foxnews hoặc tại đây.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img