Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

FTEL ‘thay áo mới’ cho trường Tiểu học Vĩnh Trinh 1 (TP. Cần Thơ)

Đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình kiến tạo hạnh phúc, FTEL đã hỗ trợ kinh phí sơn, sửa cho trường Tiểu học Vĩnh Trinh 1 (TP. Cần Thơ), đồng thời trao tặng 05 suất học bổng, tủ sách cùng hàng trăm phần quà cho các em học sinh khó khăn đang theo học tại trường. 

Sáng 28/07, Lễ bàn giao Công trình “Trường em thay áo mới” tại điểm lẻ trường Tiểu học Vĩnh Trinh 1 tại ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ do FTEL tài trợ kinh phí đã được diễn ra tại khuôn viên nhà trường. 

Chương trình có sự tham dự của bà Đỗ Thị Ngọc Duy – Trưởng ban Phong trào thành đoàn Cần Thơ, ông Nguyễn Tấn Đạt – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Vĩnh Thạnh, ông Nguyễn Quốc Nam – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trinh, thầy Lê Minh Đường – Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Trinh 1 cùng các thầy cô, các em học sinh của trường. 

Đoàn FTEL gồm chị Hoàng Thanh Phương – GĐ FPT Telecom chi nhánh Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Phong Phú – PGĐ Vùng 7, anh Trần Minh Huân – GĐ Chi nhánh Cần Thơ, anh Nguyễn Văn Thuận – GĐ Quản lý & Phát triển Đại lý Vùng 7, anh Phan Phước Nhựt – TP Văn hóa Đoàn thể FTEL.  

Đông đảo quý phụ huynh và người dân địa phương đến tham dự Lễ bàn giao công trình “Áo mới trường em” của FTEL.

Điểm lẻ trường Tiểu học Vĩnh Trinh 1 được xây dựng và đưa vào sử dụng đã nhiều năm. Hiện nay, cơ sở vật chất của nhà trường đã bị xuống cấp, hư hỏng. Xuất phát từ mong muốn hỗ trợ, chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, FTEL phối hợp cùng chính quyền địa phương triển khai công trình sơn, sửa, nâng cấp phòng học và các khu vực thuộc khuôn viên trường học.

Đại diện FTEL, chị Hoàng Thanh Phương phát biểu: “Trong 35 năm thành lập và phát triển, CBNV FPT không chỉ cố gắng trong công việc, học tập mà còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện xã hội. Thông qua chương trình này, FPT muốn gửi gắm thông điệp hạnh phúc tới mọi người và cũng muốn góp phần của mình để cùng các thầy cô giáo và các em học sinh có được mái trường với diện mạo mới, có sách vở và sự hạnh phúc để đón chờ một niên học mới”.

Được biết, thời điểm nhận kinh phí hỗ trợ từ FTEL, Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã lên kế hoạch mua và triển khai mua sắm, tu sửa cơ sở vật chất, sơn lại các phòng học, nhà vệ sinh và hàng rào cửa trường. Đến nay, công trình “Trường em thay áo mới” đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm học 2023 – 2024. 

Điểm lẻ trường Tiểu học Vĩnh Trinh 1 tại ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ giai đoạn đầu thi công. 

Chị Hoàng Thanh Phương (GĐ FPT Telecom chi nhánh Hồ Chí Minh) đại diện FTEL bàn giao công trình cải tạo trường học cho Hiệu trưởng Lê Minh Đường. 

Chia sẻ tại buổi lễ, Hiệu trưởng Lê Minh Đường xúc động cho biết: “Thật may mắn và tự hào khi được FPT Telecom quan tâm và giúp đỡ. Món quà đã giúp nhà trường có những phòng học mới khang trang, sạch đẹp; đội ngũ giáo viên của trường phấn khởi hơn trong công tác giảng dạy; các em học sinh có điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập để đạt được kết quả tốt nhất; chúng tôi sẽ cùng giữ gìn, bảo quản CSVC ngày một tốt hơn để nâng cấp chất lượng học tập và giảng dạy, đồng thời không phụ lòng của đơn vị tài trợ”.

FTEL trao tặng 05 suất học bổng cho học sinh trường Triểu học Vĩnh Trinh 1 

Ngoài ra, khuyến khích các em có động lực và kết quả học tập tốt hơn, FTEL cũng trao tặng 05 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập, bên cạnh đó là tủ sách cùng hàng trăm túi bánh kẹo tại trường TH Vĩnh Trinh 1. 

Tủ sách trương em do FTEL trao tặng

Ban lãnh đạo FTEL gửi tặng phần quà gồm bánh kẹo, gấu bông cho các em học sinh đang theo học tại trường. 

Kỷ niệm 35 năm thành lập FPT,  “Trường em thay áo mới” là một trong hàng loạt chương trình vì cộng đồng đã được diễn ra nhằm chào mừng hành trình hạnh phúc của Tập đoàn. Trước đó, FTEL cũng đã phối hợp cùng chính quyền địa phương triển khai sơn sửa cơ sở vật chất, lắp đặt quạt điện và trao tặng hơn 350 phần quà ý nghĩa đến cho các em học sinh trường tiểu học Thạnh Quới 2, tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Cần Thơ.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img