Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

FTEL Ninh Bình hào hứng với những phút giây hạnh phúc của Happy Hours

Ngay đầu giờ sáng, tập thể CBNV Chi nhánh Ninh Bình đã rất sôi nổi tham gia các hoạt động của chương trình Happy Hours. Đây là nội dung mà Ban Nhân sự phối hợp cùng Ban Truyền thông thực hiện nhằm khích lệ, động viên và gắn kết CBNV chi nhánh.

Vừa qua (5/12), chị Nguyễn Khánh Linh – Giám đốc Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực, anh Lê Doãn Quang – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển cùng các đại diện của FHR, FCC đã tới thăm và làm việc tại Chi nhánh Ninh Bình. Hoạt động này có ý nghĩa chia sẻ sự đồng hành của các đơn vị HO với chi nhánh trong mọi hoạt động của đơn vị, từ đó xác định các “điểm chạm” phù hợp để gia tăng niềm tin yêu, gắn kết của CBNV với FTEL nói chung.

Mở đầu chương trình làm việc, CBNV Ninh Bình được hòa mình với hoạt động Happy Hours – Phút giây hạnh phúc.  

CBNV được chia thành 5 đội, đại diện cho các đơn vị Kinh doanh, DVKH, Kỹ thuật và BO… Mỗi đội sẽ có 3 thành viên tham gia thi đấu ở hai vòng thi.

Các đội khởi động chương trình với phần thi “Sàn đấu STCo”, mỗi đội sẽ được lắng nghe các giai điệu quen thuộc và thực hiện hát ca khúc đó. Ban Tổ chức mong muốn qua phần thi, các đội sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc và gắn kết với nhau. Đây cũng là cơ hội để các đội ôn lại các ca khúc STCo, một nét văn hóa đặc trưng tại FPT.

“Nụ cười hạnh phúc của các anh Kỹ thuật khi lâu ngày mới được hát…”

“Tam ca Dịch vụ Khách hàng Ninh Bình” với phần thể hiện ca khúc Bài ca của chúng ta.

“Bật tình yêu lên” cùng các anh chị em Kinh doanh.

Phần thi của các đội tạo nên không khí cởi mở, vui vẻ cho các anh em có mặt, với nhiều bài hát có tiết tấu nhanh, khó tạo nên nhiều màn biểu diễn thú vị, hấp dẫn cho các Cổ động viên.

Sau phần thi hát là phần thi tìm hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm lịch sử, văn hóa, con người – “Chữ F diệu kỳ”. Với 13 câu hỏi từ chương trình, các đội sẽ được nhắc lại các dấu mốc quan trọng, các nhân vật và sản phẩm nổi bật của FPT 35 năm qua.

Chia sẻ khi tham gia hoạt động này, anh Nguyễn Khánh Dương (Phụ trách Kỹ thuật) bày tỏ: “Tôi thấy rất vui vì được gắn kết cùng với đồng nghiệp qua hoạt động này. Mong muốn được tiếp tục trải nghiệm nhiều game như thế này hơn nữa”.

Kết quả chung cuộc, đội Kỹ thuật giành chiến thắng. Cùng với đó, các đội Kinh doanh, DVKH và BO cũng không kém cạnh, cùng giành được mức điểm rất cao.

Các đội phấn khởi nhận quà sau khi nỗ lực hoàn thành 2 vòng thi. Đây là nguồn động lực tinh thần thúc đẩy CBNV Chi nhánh hướng về mục tiêu trong tháng cao điểm cuối năm.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img