Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTEL nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ Khách hàng trong Happy Day tháng 5

Sau 15 giờ phát động, “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 5 đã thu về được những kết quả “ấm lòng” từ 10,151 lời chúc được nhân sự FTEL gửi đến Khách hàng vào dịp đầu tháng.  

Sau 8 mùa triển khai, Happy Day đã thu về vô vàn quả ngọt cho những công sức mà tập thể FTEL dốc lòng xây dựng. Chương trình vừa được khép lại vào 21 giờ ngày 05/05 vừa qua để chào đón một tháng mới tràn đầy tình cảm và ấm áp. 

Kết thúc mùa 8 với sự đồng hành vô cùng nhiệt tình của toàn bộ CBNV tại các chi nhánh/ đơn vị cùng với BTC kết nối các tháng vừa qua để tiếp tục ghi nhận hơn Một vạn lời chúc. Với số lượng 10,151 tin nhắn cảm ơn được gửi đến Khách hàng từ 8986 nhân sự của 100% CBNV thuộc 7 vùng. Theo thống kê từ BTC, Vùng 5 có số lượng nhân sự tham gia đông nhất với tỷ lệ tham gia là 96,65%.

Trong đó, BTC chúc mừng Top 3 Chi nhánh/ đơn vị có số lượng nhân sự tham gia lớn nhất là HPG – 392 nhân sự, CS HO – 367 nhân sự và DNI – 365 nhân sự và Top 3 Chi nhánh/ đơn vị có tỷ lệ nhân sự tham gia lớn nhất là các CN VLG – 141.1% và CBG – 125%, SG07 – 121.4% đã là 6 CN đạt được phần thưởng của Chương trình cùng các nhân sự đoạt giải Cá nhân có Lời chúc được Khách hàng phản hồi hay nhất và Cá nhân có Lời chúc sớm nhất.

Niềm vui lớn nhất sau mỗi mùa Happy Day mà FPT Telecom thu lại chính là những lời cảm ơn sâu sắc từ phía Khách hàng, kết quả của sự nỗ lực tạo nên những trải nghiệm CSKH tuyệt vời của người nhà Cáo. Những lời phản hồi tích cực từ Khách hàng qua mỗi mùa phát động như một lời khẳng định về vị thế cho chất lượng dịch vụ khác biệt mà FTEL mang lại. 

Làm việc cùng tinh thần “Liều mạng, tăng trưởng” năm 2022, mỗi nhân sự Viễn thông FPT nhân chương trình Happy Day đã góp phần rút ngắn sợi dây kết nối giữa FTEL với Khách hàng trên mọi miền tổ quốc qua những lời chúc chân thành. Chính vì thế, việc thu về hàng vạn lời cảm ơn cùng lời chúc từ quý Khách hàng chính là quả ngọt xứng đáng cho những nỗ lực tạo dựng chất lượng của người nhà Cáo. 

Đặc biệt, trong tháng này, 100% Khách hàng nhận được tin nhắn cảm ơn từ nhân sự FTEL đều được nhận 1 món quà tinh thần từ FPT Play ngoài chương trình quay số Lucky Draw như thường lệ. Điều này đã làm nhiều Khách hàng thích thú, hài lòng và ấn tượng hơn với dịch vụ của FTEL.

Anh dùng mấy nhà mạng rồi nhưng anh thấy FPT các em phục vụ rất tốt, rất chu đáo.” – Một Khách hàng sử dụng Internet FPT bày tỏ.

Sự hài lòng của Khách hàng là động lực phát triển của mỗi thành viên FPT Telecom. Mỗi mùa Happy Day trôi qua, những lời cảm ơn từ Khách hàng ngày một tăng chính là sự phát triển tích cực thay cho hiệu quả của chương trình . Happy Day – Ngàn lời hay tháng 5 đã khép lại và sẽ là bước đệm cho một Happy Day tháng 6 vượt bậc hơn. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img