Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FTEL miền Tây sẵn sàng hòa nhịp cùng Cup bóng đá 13/09

Trong không khí rộn ràng mừng sinh nhật FPT 30 năm, người nhà Cáo miền Tây hào hứng hòa nhịp cùng giải bóng đá của tập đoàn FPT tổ chức tại Cần Thơ.

Đến hẹn lại lên, Giải bóng đá chào mừng đại lễ FPT 30 năm vào ngày 13/09 là một trong những hoạt động đầu tiên của Tập đoàn được tổ chức cho CBNV khu vực miền Tây.

Giải sẽ được khai mạc tại sân bóng đá thuộc khuôn viên Đại học FPT Cần Thơ vào ngày 25/08. Trong không khí cận kề mừng sinh nhật tập đoàn, FTel miền Tây cũng đang háo hức và đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực có tố chất trong giải Bóng đá lần này.

Sau khi khai mạc, trong ngày 25/08, giải sẽ được chính thức thi đấu vào lúc 7h đến 15h tại Sân bóng đá trường ĐH FPT, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, TP.Cần Thơ với sự tham gia của 4 đội thuộc các công ty thành viên của  FPT bao gồm: FTEL, FSOFT, Liên quân FPT IS và FU, Liên quân FRT và FTG. Đặc biệt, giải Nam vương sẽ được lộ diện trong ngày thi đấu đầu tiên.

Cup bóng đá 13/9 nằm trong chuỗi hoạt động thường niên trong Lễ hội 13/09 mừng sinh nhật FPT do tập đoàn tổ chức với mong muốn CBNV trong tập đoàn ở khu vực miền Tây có cơ hội giao lưu, tăng tính đoàn kết cũng như tạo ra sân chơi rèn luyện thể chất dành cho anh em nhà F đam mê thể thao.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img