Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FTEL luân chuyển, bổ nhiệm một số lãnh đạo của Khối Quản trị và Khối Tài chính

Theo quyết định được TGĐ FPT Telecom ký, chị Phùng Thu Trang được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Nhân sự và anh Phan Văn Khoa đảm nhiệm vị trí Phó Ban Kiểm toán Nội bộ từ ngày 18/7/2022. 

Cuộc họp giao ban chiều 18/7 có sự tham dự của anh Nguyễn Văn Khoa (TGĐ FPT), anh Chu Quang Huy (Giám đốc Nhân sự, Tập đoàn FPT), anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Telecom) và các anh, chị PGTĐ, Giám đốc Khối, CBQL FTEL, FTI, FPL…

Trong cuộc họp, Ban Điều hành FTEL công bố các quyết định luân chuyển và bổ nhiệm 5 cán bộ quản lý. Những vị trí được thay đổi thuộc Khối Quản trị và Khối Tài chính.

Mở đầu cuộc họp, anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Telecom) chia sẻ tiếp theo chính sách luân chuyển tập đoàn, FPT Telecom đề xuất luân chuyển, bổ nhiệm một số cán bộ mới. “Tôi mong muốn tất cả anh em ở các khối, đơn vị ủng hộ các thành viên được luân chuyển, bổ nhiệm trong đợt này”, anh Việt Anh nhấn mạnh. 

Anh Nguyễn Văn Khoa nhận định FPT Telecom là đơn vị có làn sóng luân chuyển rất mạnh, cựu TGĐ FTEL đánh giá rất cao chất kết dính, tinh thần đồng đội của FPT Telecom. Anh Khoa tin tưởng FTEL sẽ tiếp tục đào tạo, lãnh đạo các lớp cán bộ mới để “khơi thông dòng chảy”, tạo điều kiện cho các lớp CBQL mới thể hiện năng lực. Trong thời gian tới, Tập đoàn và CTTV sẽ phối hợp chặt chẽ để nâng cao năng lực ngành dọc.

Theo quyết định ngày 18/7/2022, ở Khối Quản trị, chị Phùng Thu Trang được bổ nhiệm chức Giám đốc Nhân sự FTEL. Bên cạnh đó, chị Nguyễn Khánh Linh và chị Nguyễn Thị Hoài Thanh cùng được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ Phó Giám đốc Nhân sự. Anh Nguyễn Thái Bình sẽ thôi kiêm nhiệm Trưởng Ban Nhân sự để tập trung vào nhiệm vụ Giám đốc Khối Quản trị. Cùng ngày, chị Vương Quỳnh Mai được bổ nhiệm vị trí Phó Ban Truyền thông và tiếp tục kiêm nhiệm nhiệm vụ Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ. 

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Nhân sự, chị Phùng Thu Trang là Trưởng Ban Truyền thông. Chị Trang sinh năm 1980, tốt nghiệp Khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Gia nhập FPT từ năm 2003 trong vai trò làm thư ký dự án thầu, từ đó đến nay, chị đã trải qua nhiều vị trí như Chánh Văn phòng Trung tâm FIS FSE, Trưởng Phòng Nhân sự FSE. Năm 2012-2015, chị Trang được bổ nhiệm Phó Ban Văn hóa Đoàn thể FPT phụ trách các dự án phát triển văn hoá và xây dựng đội ngũ văn hoá rộng khắp từ Tập đoàn tới các CTTV.

Từ năm 2015, chị Trang được luân chuyển sang FPT Telecom và nhận nhiệm vụ làm “thuyền trưởng” của một ban hoàn toàn mới – Ban Truyền thông. Ban Truyền thông dưới sự dẫn dắt của chị Trang đã thực hiện nhiều dự án lớn, gắn kết tinh thần đồng đội người FTEL và gây tiếng vang với cộng đồng như Hành trình Kết nối (2018) được ghi nhận 2 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục thế giới; dự án cộng đồng FoxSteps (2019, 2022) cùng các chiến dịch hỗ trợ kinh doanh, chiến dịch truyền thông thương hiệu của FTEL ghi nhiều dấu ấn.

Ở Khối Tài chính, Ban Điều hành quyết định luân chuyển anh Phan Văn Khoa giữ trọng trách Phó Ban Kiểm toán Nội bộ. Anh Khoa cũng thôi giữ chức PGĐ INFMB kể từ ngày 18/7/2022. 

Anh Phan Văn Khoa sinh năm 1982, tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điện tử – Viễn thông, Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Anh Khoa gia nhập FPT vào tháng 6/2005, khởi đầu với vị trí nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, Công ty Truyền thông FPT Hà Nội. Cựu PGĐ INFMB là một trong những người đầu tiên của nhà Cáo đạt chứng chỉ Quản trị hệ thống mạng máy tính cơ bản (CCNA) của CISCO. 

Trước khi được giao trọng trách Phó Ban Kiểm toán Nội bộ, anh Khoa có 17 năm gắn bó với mảng công nghệ hạ tầng của FTEL. Anh từng giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống (INFMB), sau đó là PGĐ INFMB. 

Theo thông lệ, cứ 6 năm một lần là giai đoạn các CBQL của nhà Cáo chuyển mình, tái tạo bản thân và năng lực với những mục tiêu mới, hành trình mới. Việc luân chuyển không chỉ có ý nghĩa với tổ chức mà còn là cơ hội cho các cán bộ quản lý được thử sức ở vai trò mới, động lực thúc đẩy, đổi mới cho mỗi cá nhân. 

Những năm trước, các quyết định luân chuyển, bổ nhiệm tập trung chủ yếu ở khối Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng. Từ năm 2022, Ban Điều hành mong muốn có những thay đổi ở khối Quản trị, hỗ trợ.

Tại FPT Telecom, luân chuyển cũng là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực. Trong nhiều năm trở lại đây, FPT Telecom đã triển khai dự án quy hoạch và luân chuyển cán bộ, diễn ra ở nhiều cấp khác nhau. Đối tượng luân chuyển đa dạng, từ vị trí lãnh đạo cấp cao đến các vị trí quản lý ở các cấp và cả nhân viên. 

Thu Hòa

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img