Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Khen thưởng các Dự án chuyển đổi số tích cực trong 1H2021

Việc khen thưởng kịp thời và nhanh chóng cho các dự án Chuyển đổi số của FTEL chính là động lực giúp cho các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần chuyển đổi số toàn diện trong công việc. 

Ngày 15/7 vừa qua, Tổng Giám đốc FPT Telecom đã phê duyệt quyết định khen thưởng trước toàn Công ty với các dự án Chuyển đổi số (DX) đã đạt được kết quả tích cực trong 6 tháng đầu năm 2021.  

Cụ thể bao gồm 3 dự án: Omni Channel Contact Center, dự án Loyalty Program và dự án Customer Intimacy. 

Các dự án lần lượt đều đã hoàn thành xuất sắc tiến độ đưa ra, trong đó, dự án Omni Channel Contact Center đã hỗ trợ CBNV tiết kiệm chi phí khi sử dụng hệ thống Auto Call, hệ thống tổng đài mở rộng với đại diện đơn vị tham gia dự án là ISC, SCC, FTQ, CS, BIL. 

Dự án Loyalty Program đã có công giúp hơn 1 triệu khách hàng tham gia chương trình, đồng thời cũng giảm tỷ lệ khách hàng thân thiết rời mạng. Các đại diện đơn vị tham gia dự án bao gồm: DSC, ISC, FTQ, BIL, CS. 

Cuối cùng, dự án Customer Intimacy bao gồm các đại diện đơn vị tham gia là CADS, TLS, MKT đã góp phần tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu bán hàng. Anh Đỗ Đăng Tiến (FTEL MKT HN) chia sẻ rằng bản thân anh cảm thấy rất trân trọng khi dự án dù mới chỉ thực hiện ở quy mô nhỏ nhưng lại được BĐH ghi nhận, anh cũng cho rằng các dự án khác cũng rất xứng đáng, tất cả đều thể hiện nên khát vọng và ý chí đổi mới sáng tạo của Foxers.

Trong tình hình nền kinh tế và các doanh nghiệp bị ảnh hưởng rất nặng nề do Covid-19 thì quá trình chuyển đối số lại được đẩy nhanh hơn cả, không chỉ quy mô xã hội, công ty mà đến cuộc sống từng cá nhân. Có thể nói, chuyển đổi số là công cuộc trọng yếu của đất nước và của FPT, không chỉ là chìa khóa giúp doanh nghiệp vượt qua thời gian dịch bệnh, mà còn là động lực tăng trưởng bền vững của tổ chức, giúp doanh nghiệp đi nhanh hơn, xa hơn nữa.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img