Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FTEL khai giảng chương trình Quản lý nguồn khóa 4

Sáng nay (19/10), FTEL tổ chức khai giảng chương trình Quản lý nguồn FTEL khoá 4 dành cho 111 học viên tại tòa nhà FPT Tower (TP.HN) và thông qua nền tảng OnMeeting. 

Buổi khai giảng có sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh – chủ tịch FPT Telecom, chị Phùng Thu Trang – GĐ Nhân sự, chị Trần Hạnh Dung – Giám đốc Trung tâm Đào tạo FTEL cùng các học viên tham gia chương trình đào tạo Quản lý nguồn khóa 4.

Chương trình “Cán bộ Quản lý Kế nhiệm” được FPT Telecom triển khai thực hiện nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm và đào tạo nhân tài, sẵn sàng hành động cho mọi thay đổi xu hướng trong tương lai. Bước sang năm thứ 4, Chương trình được tiếp tục triển khai khóa 4 với tên gọi “Nơi khởi đầu cho nấc thang mới”. Những khóa học hứa hẹn sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng quản lý nền tảng có tính thực tiễn cao, song song với đó là những trải nghiệm học tập thú vị cùng các giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm.

Gửi lời chào mừng các Tân sinh viên khoá 4, chị Phùng Thu Trang chia sẻ, đối với lực lượng khóa 4, chị kỳ vọng các cá nhân sẽ luôn có sự linh hoạt khi đứng trước sự xoay chuyển liên tục của mô hình thị trường hiện nay. Mỗi người phải luôn luôn học tập, củng cố kiến thức và năng lực của bản thân để sẵn sàng đón nhận những cơ hội, thách thức mới trong thời gian sắp tới.

Đồng tình với chị Trang, chị Trần Hạnh Dung tiếp tục có những chia sẻ về các phương pháp để hỗ trợ việc học được hiệu quả nhất và phát huy tối đa năng lực của bản thân để trở thành những cán bộ xuất sắc trong tương lai.

Kết thúc phần chia sẻ của chị Dung, anh Hoàng Việt Anh đã dành ra hơn 60 phút để chia sẻ về các phương pháp, kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu quản lý. Trong đó, anh nhấn mạnh về năm nhiệm vụ chính của người quản lý bao gồm kỷ luật và tuân thủ đạo đức kinh doanh, duy trì và phát triển văn hóa FPT, đảm bảo hệ thống vận hành xuyên suốt và hiệu quả, chăm sóc và phát triển nguồn nhân lực, cuối cùng là đóng góp vào các hoạt động chung của công ty.

Trong đó, anh Việt Anh đặc biệt nhấn mạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt câu chuyện liên quan đến liêm chính trong tài chính và trong các giao dịch công việc. “Với bất kỳ hình thức nào của tham nhũng, bao gồm hối lộ và đòi hỏi hối lộ đều không được chấp nhận” – anh Việt Anh khẳng định. Bên cạnh câu chuyện về đạo đức kinh doanh, anh cũng chia sẻ rằng tổ chức của chúng ta giống như cơ thể của con người, trong đó, đội ngũ nhân lực cốt cán chính là bộ khung xương. FTEL có thể trở nên lớn mạnh được bao nhiêu đều sẽ nhờ vào nguồn nhân lực “khung” ấy.

Kết thúc phần phân tích về năm nhiệm vụ chính, anh Hoàng Việt Anh tiếp tục chỉ ra định nghĩa cũng như các bước để có thể xây dựng thương hiệu cá nhân. Cụ thể, thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở một con người về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà cá nhân ấy đóng góp được cho xã hội. Thương hiệu cá nhân không tự nhiên mà có. Nó là kết quả của một quá trình gian nan rèn luyện bản thân, bền bỉ cống hiến cho tổ chức, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Và để có thể xây dựng được nó, các học viên cần phải bắt đầu bằng việc tự ngẫm, tự đặt câu hỏi cho bản thân mình. Tiếp đó, để hiểu đầy đủ về bản thân cũng cần phải thu nhập, thấu hiểu những ý kiến, cái nhìn từ những người khác, đồng thời phải luôn đề cao tinh thần kỷ luật, kết nối điểm xuất phát và đích đến và tập trung nâng cao năng lực và biết cách sử dụng hình ảnh truyền thông.

Cũng tại buổi khai giảng, anh Việt Anh đã cùng các học viên trao đổi các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ xoay quanh khóa học. Từ đó giúp đội ngũ Cán bộ quản lý tương lai rút ra được nhiều kinh nghiệm bổ ích không chỉ trong quá trình học tập mà còn trong cả công tác quản lý thực tế.

Chủ tịch FTEL cũng gửi lời chúc mừng đến các học viên đã trải qua các buổi phỏng vấn, thi chọn lọc để có mặt tại khóa học, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng mỗi một học viên đều sẽ cố gắng học tập thật tốt và gặt hái được nhiều kiến thức có thể bổ trợ cho bản thân trong hành trình phía trước.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img