Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

FTEL Hà Nội Open chính thức khởi tranh cuối tuần này

Các đội bóng của FPT Telecom sẽ chuẩn bị bước vào tranh tài tại Giải bóng đá FTEL Hà Nội Open 2016 được khai mạc vào chiều thứ 7 tuần này, ngày 12/11 tại Sân Minh Đức (phía sau tòa nhà PVI – Số 1 Phạm Văn Bạch).

Giải đấu gồm 16 đội bóng: INF1, INF2, CUS, TIN1, TIN2, HN7, FTI1, FTI2, HO, PMB + NOC, HN12, HN11, HN14, PTDA, CS1, CS2 tham gia tranh tài tại 4 bảng đấu để tìm ra các đội xuất sắc bước vào tứ kết. Trận khai mạc tại Bảng A sẽ là cuộc đụng độ giữa Phát triển dự án (PTDA) và Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng 1(INF1) vào lúc 15h, đây là trận đấu hứa hẹn sẽ có những pha bóng tuyệt đỉnh bởi PTDA là một đội được đánh giá cao về mặt kỹ thuật cũng như tinh thần đồng đội, trong khi đó các anh chàng của INF1 lại mang tới lối đá đầy sức sống. Ngay sau đó các trận cầu bảng B,C,D cũng được diễn ra theo thứ tự sau:

Lịch thi đấu loạt trận thứ nhất vào chiều thứ 7 (ngày 12/11/2016)

Trải qua các giải bóng của Vùng  1, FTEL vào tháng 8 vừa qua và giải bóng FPT CUP dịp 13/9 của Tập đoàn, các đơn vị của FPT Telecom Hà Nội đã lựa chọn được cho mình các hạt giống tiềm năng bước vào một trong những giải bóng đá nội bộ FTEL lớn nhất trong năm là Hà Nội Open. Năm nay, với sự góp mặt của các TTKD HNx (5 đội từng tham gia giải bóng của Vùng 1) cùng với đó là các nhân tố mới như Liên quân PMB+NOC hứa hẹn sẽ tạo nên một giải bóng hấp dẫn và thành công. Anh Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FPT Telecom trực tiếp giữ vai trò Trưởng ban chỉ đạo và tổ chức giải lần này.

Tuyển INF1 hiện đang là đương kim vô địch tại giải bóng năm ngoái.

Ngoài các giải nhất (5 triệu đồng), nhì (3 triệu đồng), ba (2 triệu đồng), các cá đội bóng và cá nhân xuất sắc còn có cơ hội nhận được các giải thưởng Fair-play, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc và đặc biệt với các đội có cổ động viên xuất sắc sẽ nhận được phần thưởng là 500.000 VNĐ.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img