Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL ghi nhận hàng trăm lời khen của Khách hàng trong chiến dịch ‘Kết nối trái tim – Lan tỏa yêu thương’

Tháng 7, chương trình “Kết nối trái tim” ghi nhận hơn 200 lời cảm ơn Khách hàng dành cho FTEL trên mạng xã hội bởi sự tận tình, chu đáo trong công việc của CBNV nhà Cáo. 

Chiến dịch “Kết nối trái tim – Lan tỏa yêu thương” được tổ chức nhằm lan toả những lời khen tích cực của Khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội từ đó tạo động lực, khích lệ tinh thần CSKH của CBNV FTEL trên toàn quốc. 

Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình đã trải qua nửa chặng đường và đạt được kết quả ngoài mong đợi với số lượng phản hồi tốt từ Khách hàng trên mạng xã hội ngày một nhiều hơn. 

Một Khách hàng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân sau khi nhận được hỗ trợ của 2 chàng kỹ thuật SG16: “Cảm ơn hai cháu Dương Công Trịnh và Nguyễn Đông Vũ sau khi lắp Internet TV xong, dù đã tới giờ ăn trưa nhưng vẫn nhiệt tình giúp hai bác lắp kính và lắp bàn. Cảm ơn FPT Internet TV vì đã có hai nhân viên tốt“.

Được biết, khi trông thấy Khách hàng lớn tuổi, anh Trịnh và anh Vũ (NVKT SG16) đã không ngần ngại hỗ trợ lắp đặt các vật dụng trong nhà giúp 2 cụ.

Đó chỉ là một trong những câu chuyện nhỏ của người FPT Telecom trên hành trình phục vụ Khách hàng. Bởi những hành động như không ngại nắng mưa, đêm muộn, cứu trợ nhu yếu phẩm hay vượt ao nối đường truyền, xử lý sự cố,… đã không còn quá xa lạ với  người nhà Cáo.

Bên cạnh những khen ngợi về chuyên môn, nhiều nhân sự FTEL còn được đánh giá về tính cách chân thành, gần gũi và thân thiện. Đơn cử là một hành động nhỏ trong cuộc sống thường nhật của anh Bùi Quang Nước (CB Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà Khách hàng- HPG) đã khiến anh nhận về hàng loạt lời khen ngợi từ cộng đồng mạng với danh hiệu “Người tốt việc tốt”. 

Khách hàng đăng tải hình ảnh của chàng kỹ thuật Bùi Quang Nước vào hội nhóm trên Facebook nhận được hơn 600 tương tác cùng nhiều comment khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo đó, anh Bùi Quang Nước trong một lần đi đường, thấy dây cáp viễn thông bị đứt và rơi lòng thòng xuống đường gây trở ngại giao thông. Dù đó không phải là đoạn dây cáp của nhà mạng FTEL, nhưng vì sự ảnh hưởng của nó đến người đi đường nên chàng trai Hải Phòng vẫn chủ động xử lý. 

Điều bất ngờ là một người qua đường nhìn thấy nên đã chụp lại khoảnh khắc đó và đăng tải lên các hội nhóm. Câu chuyện đã nhận về lượng tương tác cao từ các Khách hàng trên mạng xã hội và đặt cho anh danh xưng “Người tốt việc tốt”.

Những lời khen ngợi từ Khách hàng trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho sự thành công của chiến lược ACX và văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm đang được phát huy bởi từng nhân sự FTEL. Trên hành trình phục vụ Khách hàng, FPT Telecom luôn khẳng định giá trị của mình bằng việc không ngừng cải tiến, thay đổi chất lượng để chiếm lấy sự tin yêu từ Khách hàng trên toàn quốc.

Chiến dịch “Kết nối trái tim – Lan tỏa yêu thương” vẫn đang diễn ra và tiếp tục ghi nhận lời khen ngợi từ Khách hàng đến CBNV FTEL trong quý III. Qua đó, mỗi CBNV nhận được lời khen của Khách hàng sẽ trở thành Đại sứ cấp CN (1 lần/tháng). Không những thế, khi CBNV được Khách hàng thứ 2 trở đi khen ngợi trên mạng xã hội, sẽ được BGĐ Chi nhánh/đơn vị khen thưởng, với giải thưởng có thể lên đến 100 Gold. 

Huyền Trân – Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img