Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FTEL đạt giải Bạc và Khuyến khích tại ‘cuộc đua’ iKhiến tháng 8

Theo thông báo mới nhất từ BTC, sáng kiến Bạn có muốn hẹn hò? (Phiên bản FTEL) đạt giải Bạc và Smart Attendance Systems đạt giải Khuyến khích tại iKhiến tháng 8. Nhờ kết quả này, FTEL tiếp tục duy trì vị trí thứ nhì về số lượng giải thưởng toàn Tập đoàn FPT.

Trong Giao ban FTEL vào chiều ngày 20/9/2021, các thành viên thuộc hai nhóm tác giả sản phẩm Bạn có muốn hẹn hò? (Phiên bản FTEL)Smart Attendance System đã lần lượt được vinh danh bởi Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh và Giám đốc Công nghệ Trần Thanh Hải.

Theo đó, sản phẩm Bạn có muốn hẹn hò? (Phiên bản FTEL) của phòng Văn hóa và Đoàn thể đạt giải Bạc tại Chung khảo tháng 8 của iKhiến, bên cạnh đó sản phẩm Smart Attendance System của nhóm tác giả PNC đạt giải Khuyến khích.

Phần vinh danh các nhóm tác giả trong Giao ban FTEL 

Anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL, trưởng BTC Sáng kiến FTEL 2021 chia sẻ cả hai nhóm tác giả đều đã thể hiện được tinh thần sáng tạo và quyết tâm cao trong vòng thi iKhiến tháng 8.

Chị Nguyễn Thanh Hà – đại diện nhóm tác giả sản phẩm Smart Attendance System chia sẻ nhóm đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ vòng thi Sáng tạo FTEL và đã có những chỉnh sửa để thi iKhiến, tuy kết quả chưa cao, nhưng nhóm quyết tâm sẽ phát huy tinh thần sáng tạo và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng.

Anh Phan Phước Nhật – đại diện nhóm tác giả Bạn có muốn hẹn hò? (Phiên bản FTEL) chia sẻ đây là lần đầu nhóm mang sản phẩm dự thi và rất vui mừng khi đạt giải Vàng Sáng tạo FTEL cũng như giải Bạc iKhiến, đây là động lực cho nhóm tích cực sáng tạo hơn nữa.

Bạn có muốn hẹn hò? (Phiên bản FTEL) của Phòng Văn hóa và Đoàn thể là chương trình giúp ‘kết đôi’ các thành viên còn FA (Forever Alone) của nhà Cáo. Tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng chương trình đã nhận được 300 hồ sơ tham gia ghép đôi.

Điểm mới của chương trình đó là lần đầu tại FTEL có chương trình kết đôi, người tham gia được đeo kính che mắt trước khi được trực tiếp đối thoại với đối phương, người tham gia đưa ra quyết định chọn/không chọn đối phương bằng cách đưa bảng cầm tay “Trái tim” hoặc “Bắt tay” để thể hiện tình yêu hoặc tình đồng đội. Phù hợp với Văn hoá FPT. Đặc biệt, đơn vị FPT Education và FPT Information Systems đã ngỏ ý muốn hợp tác cùng FPT Telecom để tổ chức chương trình này trong năm 2021.

FTEL hiện ở vị trí thứ 2 về số lượng giải thưởng tại iKhiến (Ảnh: Chungta)

Sản phẩm Smart Attendance System là sáng kiến điểm danh thông minh nhằm nâng cao ý thức kỷ luật, đảm bảo tính công bằng và tối ưu năng suất lao động của CBNV thuộc TIN/PNC.

Sau khi đi vào sử dụng, hệ thống điểm danh này đã cho thấy những lợi ích như CBNV bắt đầu ngày làm việc sớm hơn (ước lượng tiết kiệm 15 phút/nhân sự/ngày), Khách hàng được phục vụ sớm hơn (ước lượng trung bình 8 phút/nhân sự/ngày); Tăng tính minh bạch; Giúp số hóa và tự động hóa quy trình, đồng bộ với các ứng dụng chuyển đổi số khác như Phân công tối ưu. Sáng kiến đã giúp tiết kiệm 6,4 tỷ chi phí thực tế.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img