Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

FTEL nhận khen thưởng trong chương trình hiến máu nhân đạo của FPT

Khép lại chương trình “Giọt máu nghĩa tình” và “Tuần lễ giọt vàng” do FPT tổ chức trong tháng 9/2021, FTEL được ghi nhận là đơn vị có số lượng CBNV tham gia chương trình hiến máu đông nhất FPT và nhận khen thưởng của chủ tịch Trương Gia Bình về những đóng góp đặc biệt quan trọng, góp phần vào thành công của hai chương trình. 

Tháng 9/2021, FPT tổ chức chuỗi chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu nghĩa tình” (30/8-10/9) tại Hà Nội và “Tuần lễ giọt vàng” (20/9 – 26/9) tại TP.HCM nhằm mục tiêu tương thân tương ái, góp phần bù đắp những thiếu hụt về nguồn máu trong nhiều tháng liên tục tại các tỉnh, thành phố. 

Hưởng ứng tinh thần vì cộng đồng, nhà Cáo đã huy động số lượng lớn CBNV tham gia hiến máu nhân đạo. Sau nhiều công tác kêu gọi, truyền thông rộng khắp của nhiều lãnh đạo và các đơn vị, FTEL ghi nhận có 1270 người đăng ký, cũng là đơn vị có số lượng CBNV tham gia đông nhất FPT. 

Cụ thể, trong chương trình “Giọt máu nghĩa tình” diễn ra tại Hà Nội, FTEL có 419 trong số 776 CBNV FPT tham gia hiến máu, trong chương trình “Tuần lễ giọt vàng” diễn ra tại TP.HCM, FTEL có 677/1218 người FPT hiến máu. 

Sáng ngày 27/09, trong buổi tổng kết chuỗi chương trình hiến máu tháng tháng 9, Chủ tịch Trương Gia Bình khen ngợi và trao thưởng cho FTEL về những đóng góp đặc biệt quan trọng, góp phần vào thành công của hai chương trình. Tổng giải thưởng nhận được là 8 triệu đồng. 

Anh Phạm Như Hoài Bảo (GĐ PNC) và anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ TIN) đặc biệt nhận được nhiều khen ngợi trong công tác kêu gọi, huy động CBNV tham gia chương trình.

Được biết, toàn bộ số tiền thưởng được đại diện Công Đoàn FTEL, PNC và TIN thống nhất chuyển về Quỹ Chung Tay nhằm chia sẻ với CBNV FTEL đang gặp khó khăn do ảnh hưởng Covid-19. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img