Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FTEL công bố chủ đề của Hội nghị Lãnh đạo 2022

Hội nghị Lãnh đạo là sự kiện thường niên của FPT Telecom nhằm xây dựng hướng đi, khai phá những cách làm tiên phong và tập trung phát triển kinh doanh mũi nhọn cho nhà Cáo.

Năm nay, Hội nghị Lãnh đạo mang chủ đề “Liều mạng để Tăng trưởng”, tổ chức trực tiếp tại FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận (TP.HCM).

Tất cả CBQL sẽ được đo thân nhiệt, test Covid-19 trước khi vào tòa nhà. Tại Hà Nội, trong buổi sáng, các khách mời sẽ tham quan tòa nhà FPT Tower với nhiều công trình độc đáo của FPT, FTEL như khu vườn châu Âu cổ kính, vườn Nhật đậm chất tình hay hai tác phẩm đất và khu vực vinh danh Top 50.

Phiên họp chính bắt đầu vào lúc 13h30 ngày 14/12, với định hướng chiến lược mới, kết quả hoạt động và chương trình hành động của FTEL trong giai đoạn 2022-2024. Trong buổi làm việc, Ban Điều hành cũng sẽ công bố kết quả thi đua, trao giải “Cán đích sớm” và khởi động chương trình kỷ niệm FPT Telecom bước sang tuổi 25.

Trong thư gửi hơn 250 cán bộ quản lý, Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ: “Chúng ta đang trải qua những ngày tháng cuối cùng của năm 2021, một năm đầy khó khăn nhưng cũng rất đáng tự hào với những kết quả mà FPT Telecom đã có được. Tuy nhiên, tương lai phía trước chắc chắn sẽ còn thách thức và khó lường hơn nữa. Sau Hội nghị Chiến lược của Tập đoàn FPT, FPT Telecom đang đứng trước mục tiêu rất thách thức về Doanh thu và Lợi nhuận.

Vậy FPT Telecom phải làm gì?

Chúng ta phải rất LIỀU LĨNH VÀ ĐỘT PHÁ để giải được bài toán thách thức này. Đó cũng chính là tinh thần của Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2022. Với chủ đề “Liều mạng để Tăng trưởng”, chúng ta sẽ chia sẻ về những mục tiêu thách thức, những phương thức sáng tạo và những chính sách mới, tất cả hướng đến mục tiêu tăng trưởng Doanh thu và Lợi nhuận”.

Trước đó, năm 2020, Hội nghị Lãnh đạo của FPT Telecom có chủ đề Gom đất – Góp tình, diễn ra tại MGallery Yên Tử, Quảng Ninh vào hai ngày 8 và 9/12. Các GĐ Chi nhánh từ 59 tỉnh thành trên toàn quốc đã có mặt với nắm đất trong ba lô, cùng nhau gom góp “hương vị” quê hương để cùng nhau tạo nên hai tác phẩm Bức tranh đất và Giai điệu đất đang được đặt tại tầng 9, FPT Tower (Hà Nội).

Năm 2019, Hội nghị Lãnh đạo của FPT Telecom đã xoay quanh 5 chủ đề là: Amazing Experience; FPT Camera; Hiệu quả hoạt động của chi nhánh; Big Data for Customer Experience (ứng dụng dữ liệu lớn cho trải nghiệm khách hàng) và Cloud (điện toán đám mây).

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img