Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

FTEL có thêm phòng Trợ lý Ban Điều hành

Ngày 9/5, Ban Nhân sự gửi thông tin trích yếu quyết định đã được Tổng giám đốc FPT Telecom phê duyệt về việc thành lập Phòng Trợ lý Ban Điều hành. Đây là đơn vị lần đầu tiên xuất hiện tại FPT Telecom và trực thuộc khối Quản trị.

Phòng Trợ lý Ban Điều hành hiện có 4 thành viên, trước đó thuộc Văn phòng điều chuyển sang, gồm chị Nguyễn Lan Anh – Trưởng nhóm Phụ trách Phòng, chị Đặng Thu Trang, chị Nguyễn Hoàng Minh Phương và chị Đặng Lê Ngọc Huyền.

Trong đó, nhiệm vụ trợ lý sẽ gồm các công việc: Tham mưu trong hoạt động nghiên cứu, quản lý và đảm bảo tiến độ thực thi chiến lược, dự án mới; điều phối, giám sát và triển khai một số chương trình, dự án trọng điểm; quản lý dữ liệu của các chương trình, dự án chiến lược, xây dựng báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

Thư ký Ban Điều hành có nhiệm vụ sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp của Ban Điều hành; chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết và thực hiện theo yêu cầu; xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại; chủ động báo cáo tiến độ các công việc trong phạm vi được giao, hoặc những diễn biến bất thường.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img