Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FTEL cho ra mắt “trợ lý ảo” của nhân viên – FoxVoice

FoxVoice được ví như “trợ lý ảo” của nhân viên quả không sai khi chương trình này có thể tra cứu thông tin cá nhân của CBNV; chức năng nhiệm vụ các phòng ban đến những hoạt động văn hóa; phong trào của FTEL, FPT ngay trên ứng dụng FoxPro.FPT Telecom đã trải qua 25 năm “Bán Mạng” với nhiều dấu mốc lịch sử vô cùng quan trọng. Nhiều bạn trẻ trong thế hệ gen Z chia sẻ rằng “FTEL là cả một kho tàng tri thức, để học và thấu hiểu về văn hóa lịch sử của FTEL chắc phải mất cả tuần thậm chí cả tháng”. Không chỉ vậy, FTEL còn là đơn vị lớn với số lượng nhân sự đông đảo khiến cho việc tổ chức đồng bộ và gắn kết mọi người với nhau không phải là dễ dàng. Theo chia sẻ của chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền (Giám đốc Trải nghiệm Nhân viên): “Chị luôn trăn trở là người FTEL đang thực sự cảm thấy thế nào khi tương tác tại mỗi điểm chạm ở mỗi giai đoạn trong hành trình tìm đến và làm việc tại FTEL!? Điều gì đang giữ chân và giúp cho mỗi cá nhân gắn kết với nhau, tạo nên một Tập thể lớn”.

Tại điểm chạm đầu tiên, bắt đầu từ tháng 11/2022, phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EX) cho ra mắt ứng dụng FoxVoice như một “trợ lý ảo” giúp tra cứu thông tin và trả lời các câu hỏi của CBNV về FTEL. Chủ đề hỏi đa dạng từ lĩnh vực nhân sự, đào tạo, văn hóa đoàn thể đến tra cứu một số thông tin cá nhân có sẵn (mã số thuế, mã nhân viên, …).

Thông qua ứng dụng, FoxVoice muốn truyền tải thông điệp gói gọn yêu thương trong từng lời giải đáp, thấu hiểu và lắng nghe trong mọi hoàn cảnh. Khuyến khích CBNV nói lên tâm tư tình cảm, nhằm tạo môi trường văn hóa thông tin minh bạch, thúc đẩy sự gắn kết trong công ty.

Hiện tại, dự án đang triển khai giai đoạn 1. Đây là giai đoạn thử nghiệm và góp nhặt ý kiến của người dùng từ đó nâng cấp và hoàn thiện chương trình FoxVoice. Thời gian kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết năm 2022.

Các bước sử dụng FoxVoice:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng FoxPro

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hộp thư phía bên phải màn hình hội thoại.

Bước 3: Nhập câu hỏi trực tiếp ở khung chat (lưu ý nhập rõ ràng nội dung câu hỏi để FoxVoice có thể nhận diện câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất).

Ngoài ra, chúng ta có thể chọn câu hỏi từ menu chính (nhấn vào 3 dấu gạch ngang phía dưới bên trái màn hình hội thoại), lựa chọn câu hỏi theo các chủ đề thuộc các lĩnh vực nhân sự, đào tạo, văn hóa đoàn thể.

Một số lưu ý khi sử dụng FoxVoice:

Trước khi sử dụng, hãy update FoxPro lên bản mới nhất bạn nhé.

FoxVoice đang trong quá trình thử nghiệm và góp nhặt ý kiến của người dùng. Do đó, CBNV có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng hãy để lại phản hồi thông qua phòng Quản trị Trải nghiệm nhân viên (EX).

Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo của FoxVoice trên Foxnews.fpt.vn nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img