Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTC khởi động chương trình đào tạo cho ‘Đại đội Content’

Trong 2 ngày 18 và 19/5, Trung tâm Đào tạo FTC đã khởi động chương trình đào tạo cho ‘Đại đội Content’ thuộc Dự án Binh chủng Online tại 2 điểm chính Hà Nội và Tân Thuận.

Khóa đào tạo Điều phối viên chuyên nghiệp nằm lộ trình dành cho Đại dội Content, với mong muốn giúp anh chị em hiểu rõ hơn về cách thức triển khai các chương trình điều phối, biết thêm cách xây dựng, chuẩn bị và lên kịch bản cho chương trình điều phối, ứng biển hiệu quả trong bất kỳ mọi chương trình.

Tại Tân Thuận, giảng viên Đinh Ngọc Hường – Cô nàng MC quá quen thuộc với anh chị em Binh chủng Online qua seri “Tâm sự người lính” mỗi tối thứ 6 hàng tuần đã mang đến cho các học viên nhiều kiến thức bổ ích về các bước xây dựng một chương trình.

Còn tại Hà Nội, giảng viên Phan Thế An – Chàng trai được mệnh danh là “Thầy giáo đẹp trai nhất FTEL” đã truyền đạt nhiều bài học quý báu từ chính kinh nghiệm của mình trong xử lý các tình huống trong một chương trình. Từ đó giúp cho các học viên tự tin hơn, sửa được những khuyết điểm hay phát huy được thế mạnh của mình.

Bạn Bùi Văn Đệ (HN05) bày tỏ cảm xúc bất ngờ trước những gì được học tập tại chương trình này. “Cá nhân mình rất mong muốn có thể điều phối được một chương trình, tuy nhiên mình hơi ngại vì giọng nói chưa hay nhưng qua khóa học, mình đã tự tin hơn rất nhiều”.

Cũng chung cảm xúc này, bạn Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (HN07) chia sẻ câu chuyện gặp phải từ chính đơn vị của mình khi xây dựng một chương trình. Từ đó, giảng viên đã giải đáp và đưa ra phương án giúp Quỳnh có thể chuyên nghiệp xử lý tình huống sau này.

Đại đội Content được thành lập dựa trên nhu cầu cấp thiết của FPT Telecom hiện tại. Mỗi thành viên sẽ đóng góp vào từng công đoạn cụ thể để sản xuất ra một sản phẩm viral phục vụ cho quảng cáo, truyền thông cho mảng kinh doanh online. Từ các bạn làm nội dung, biên kịch, người dẫn chương trình tới khâu hậu kỳ media…hàng ngày các bạn đã làm việc, cống hiến cho công ty bằng hết khả năng của mình thì tại Đại đội Content, tinh thần của các bạn còn trên cả thế nữa, bởi ở đây không có sự ép buộc về KPI đánh giá lương thưởng, chúng ta làm bằng nhiệt huyết, đam mê của chính mình.

FPT Telecom sẽ tạo điều kiện, xây dựng các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhất cho tất cả các thành viên tham gia. Đại diện FTC cho biết, hiện đã chuẩn bị nhiều nội dung đào tạo phù hợp với Đại đội, cơ bản nhất như việc dựng phim bằng smartphone hay kỹ năng tổ chức sản xuất chương trình…tất cả các thành viên không chỉ “làm” mà còn được “học” để trở thành những chiến binh làm content chất lượng tại FTEL.

H.7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img