Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FTC hé lộ chương trình đào tạo “mới cứng” dành riêng cho các Salesman

Nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả đào tạo kỹ năng Sales mới, Trung tâm Đào tạo (FTC) đã phối hợp với ban MKT, FPL, các line SPDV và đội ngũ bán hàng tinh hoa tại các Vùng KD (TPP KD, TNKD, các best sales) cho ra đời chương trình đào tạo “Nghề bán hàng tại FTEL”.

Theo khảo sát mới nhất, các nhu cầu về đào tạo Salesman mới tại các Chi nhánh trên toàn quốc đang ngày càng tăng cao, tuy nhiên, việc đào tạo, huấn luyện đội ngũ sales lại đang gặp phải một số vấn đề như thiếu giảng viên hỗ trợ đào tạo trực tiếp, tài liệu đào tạo còn nặng lý thuyết và thiếu tính thực tế, hoạt động đào tạo nội bộ tại các CN chưa đồng đều, còn mang tính tự phát và chưa bài bản,…dẫn đến việc chưa thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu hiện nay.

Chính bởi những điểm bất cập ấy, chương trình đào tạo “Nghề bán hàng tại FTEL” đã ra đời. Được biết, chương trình đào tạo mới hứa hẹn sẽ đáp ứng được các yêu cầu về năng lực bán hàng cơ bản cho đội ngũ Sales mới, giữ chân được nhân sự mới, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức tuyển mới, góp phần hoàn thành được chỉ số bán hàng theo kỳ vọng của BĐH FTEL, BGĐ Vùng, BGĐ CN theo từng giai đoạn.

Với những điểm mới bao gồm:

  1. Tính thực tiễn: Bên cạnh các kiến thức từ lý thuyết, các Sales mới sẽ được tham gia vào quá trình đào tạo thông qua các Case study bán hàng có thật, thực tế giúp học viên dễ tiếp thu và ứng dụng khi “chinh chiến”.
  2. Phương pháp đào tạo: “Nghề bán hàng FTEL” hướng tới việc kết hợp giữa hình thức học tập trung (20-30%) và huấn luyện, kèm cặp trong công việc thực tế (OJT – On Job Training) (70-80%).
  3. Đội ngũ giảng viên: Với chương trình đào tạo mới lần này, người trực tiếp đào tạo là các GVNB tại CN cùng sự hỗ trợ, phối hợp của giảng viên FTC, MKT, các line SPDV và GVNB thuộc các ngành dọc khác.

 

Đối tượng tham gia học tập bao gồm các Salesman với thâm niên từ 0 đến 12 tháng, trong đó, lộ trình chung được chia thành 3 cấp độ bao gồm:

Cấp độ đào tạo Thâm niên Mục tiêu
Fresher 0 – 2 tháng Trang bị những kiến thức, kỹ năng, tư duy nền tảng giúp nhân sự hiểu và tự thực hiện được công việc
Junior 3 – 6 tháng Trang bị cho nhân sự có khả năng làm việc độc lập và tự giải quyết các vấn đề
Senior 7 –  12 tháng Trang bị cho học viên khả năng tổ chức bán hàng và trình độ chuyên môn để tự mình giải quyết các vấn đề, tình huống khó trong bán hàng

 

Chương trình thử nghiệm nhằm đánh giá mức độ phù hợp cũng như để thu nhận đóng góp, ý kiến của giai đoạn đào tạo “FRESHER” đã và đang được triển khai trong quý II.2023.

Anh, chị GĐCN có thể lập tức đăng ký triển khai đào tạo thử nghiệm và được hướng dẫn trực tiếp từ FTC theo link sau: [FTC] – ĐĂNG KÝ HƯỚNG DẪN “NGHỀ BÁN HÀNG TẠI FTEL” (office.com)

Mọi thắc mắc về:

  1. Giải đáp về lộ trình thực hiện và tài liệu giảng dạy: Liên hệ TrucLTT8@fpt.com.vn hoặc Vunp@fpt.com.vn
  2. Giải đáp về việc tổ chức thực hiện và báo cáo:
  • Vùng 1,2,3: liên hệ NgocNM15@fpt.com.vn
  • Vùng 4,5,6,7: liên hệ HiếuNV37@fpt.com.vn

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img