Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

FTC đưa ‘siêu khóa học 1 phút’ đến với Binh chủng Online

Sáng nay, lớp đào tạo “Kỹ năng viết kịch bản Học 1 phút”’ được khởi động cho Đại đội Content (Binh chủng online) ở 2 đầu Hà Nội và Sài Gòn, qua cả hình thức offline lẫn online OMT.

Chắc hẳn những anh chị em nhà Cáo ham học không thể không biết đến chuỗi đào tạo bằng video viral “Học 1 phút” trên Workplace FoxSkill do Trung tâm Đào tạo FTC sản xuất trong thời gian vừa qua. Những video nhanh này đã góp phần vào hiệu quả đào tạo Nội bộ từ thời điểm dịch Covid bùng phát tới nay. Từ điều này, FTC và dự án Binh chủng Online quyết định đưa ‘siêu khóa học 1 phút” vào chương trình giảng dạy để giúp các học viên chuyên nghiệp hóa kỹ năng sản xuất content.

Giảng viên Vũ Thanh Hải bày tỏ niềm vui khi được chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động sản xuất “Học 1 phút” tới các thành viên của Đại đội Content và mong muốn mỗi người sẽ nỗ lực tối đa để hoàn thành khóa học này xuất sắc.

Chị nói: “Sản phẩm này đến với tôi từ xu hướng thay đổi phương thức đào tạo từ offline sang online trong năm qua. Xuất phát từ chính nhu cầu cá nhân và công việc nên ngày hôm nay cũng rất mong các bạn từ nhu cầu sáng tạo các nội dung online là động lực để tham gia khóa học thành công. Làm được những sản phẩm hay giúp cho hoạt động kinh doanh trở nên tốt hơn”.

Chung cảm xúc hào hứng, niềm phấn khởi được các học viên thể hiện qua các phần thảo luận, trao đổi nhóm khi làm bài tập. Mỗi học viên đều đang có những vấn đề đau đáu muốn truyền tải qua sản phẩm các video ngày hôm nay được chia sẻ, học cách thể hiện nó ra giấy bút và bắt đầu thực hành.

Đại đội Content được thành lập dựa trên nhu cầu cấp thiết của FPT Telecom hiện tại. Mỗi thành viên sẽ đóng góp vào từng công đoạn cụ thể để sản xuất ra một sản phẩm viral phục vụ cho quảng cáo, truyền thông cho mảng kinh doanh online. Từ các bạn làm nội dung, biên kịch, người dẫn chương trình tới khâu hậu kỳ media…hàng ngày các bạn đã làm việc, cống hiến cho công ty bằng hết khả năng của mình thì tại Đại đội Content, tinh thần của các bạn còn trên cả thế nữa, bởi ở đây không có sự ép buộc về KPI đánh giá lương thưởng, chúng ta làm bằng nhiệt huyết, đam mê của chính mình.

FPT Telecom sẽ tạo điều kiện, xây dựng các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhất cho tất cả các thành viên tham gia. Đại diện FTC cho biết, hiện đã chuẩn bị nhiều nội dung đào tạo phù hợp với Đại đội, cơ bản nhất như việc dựng phim bằng smartphone hay kỹ năng tổ chức sản xuất chương trình…tất cả các thành viên không chỉ “làm” mà còn được “học” để trở thành những chiến binh làm content chất lượng tại FTEL.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img