Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

FPT Telecom trao quà năm học mới cho các em học sinh Vị Xuyên

Hơn 300 suất quà do FPT Telecom cùng các đối tác tài trợ đã được trao trực tiếp cho các em học sinh tại Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023, trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên vào sáng nay (5/9).

Hoà chung không khí vui tươi của Lễ Khai giảng năm học mới của Thầy và trò trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên, sáng nay Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Nam Tiến cùng đại diện Công đoàn FTEL, Công đoàn FPT, BGĐ Vùng 2, BGĐ và CBNV Chi nhánh Tuyên Quang, Điểm Kinh doanh Hà Giang, các đối tác là Công ty CP Dh Foods, Công ty CP DTSX Bảo Ngọc và Công ty TNHH Thời trang Elise đã đến thăm và tặng quà năm học mới cho các em học sinh tại đây.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến bày tỏ niềm vui lớn khi được dự Lễ Khai giảng cùng Thầy và trò tại mảnh đất linh thiêng Vị Xuyên. Anh Tiến nói: “Tôi mong rằng các em sau khi nhận được những món quà này sẽ ‘vừa học giỏi, vừa chơi giỏi’. Chúng tôi trao cho các em những yêu thương này và hy vọng các em sẽ nỗ lực vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi”.

Hiệu trưởng nhà trường anh Phạm Bá Tuyên

Đáp lại tình cảm của FPT Telecom, Tập đoàn FPT và các đối tác của FTEL, Hiệu trưởng nhà trường anh Phạm Bá Tuyên gửi lời cảm ơn sâu sắc: “Những món quà này không những giúp các em giảm khó khăn mà còn là động lực để các em vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng FPT và các công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường trong thời gian tới”.

Đến dự buổi Lễ, Bà Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên cũng thay mặt Huyện Ủy Vị Xuyên gửi lời cảm ơn FPT và FTEL đã mang tới trường PTDT Nội Trú THCS & THPT Vị Xuyên những món quà nhân dịp đầu năm học mới. Sự quan tâm này có ý nghĩa quan trọng tới sự phát triển cho địa bàn huyện, khi nhiều gia đình học sinh đang rất khó khăn.

Bà Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên

Hơn 300 suất quà gồm các thiết bị máy tính, bánh Trung Thu, áo mới và tủ sách đã được trao trực tiếp đến từng em ngay trên sân khấu của Lễ Khai giảng năm học mới. Đặc biệt hơn trong chuyến thăm lần này, FPT Telecom cũng đã mang theo hàng nghìn chiếc quần áo cũ – mới là tình cảm yêu thương của CBNV công ty, cá nhân/tập thể là bạn bè/đối tác của công ty gửi tặng.

Những món quà trong ngày đầu tiên đến trường để bắt đầu một năm học mới 2022 – 2023 sẽ thắp sáng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Em Bố Văn Đạt – Học sinh lớp 6 hân hoan khi được nhận quà tặng chia sẻ: “Em rất thích bánh Trung thu, em sẽ mang về ăn cùng gia đình. Máy tính sẽ giúp em học tập tốt hơn so với trước ạ”.

Bên cạnh Lễ Khai giảng, đoàn thiện nguyện cũng đã tổ chức dâng hương tại Đài Hương 468, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img