Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

FPT Telecom trang bị miễn phí Wi-Fi 6, tối ưu trải nghiệm Khách hàng

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, bắt đầu từ tháng 12/2023, FPT Telecom triển khai chương trình miễn phí trang thiết bị Wi-Fi 6 dành cho khách hàng mới tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Bắt đầu từ tháng 12/2023, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng. Cụ thể, khách hàng mới tại thập đại đô thị bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai sẽ được trang bị miễn phí thiết bị Wi-Fi 6 khi đăng ký một trong các gói cước Sky, Meta, hoặc LUX. Đối với các khách hàng hiện tại, FPT Telecom cũng đang có chính sách đặc biệt khi khách hàng nâng cấp lên sử dụng Wi-Fi 6.

Với mục đích đưa chuẩn mực Internet Việt lên một tầm cao mới, FPT Telecom là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn kết nối không dây mới nhất, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Wi-Fi 6 hỗ trợ người dùng truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn, tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi livestream, chơi game trực tuyến hay xem video với độ phân giải cao.

FPT Wi-Fi 6 đem đến trải nghiệm mượt mà dành cho người dùng

So với công nghệ Wi-Fi 5 của các gói cước Internet phổ biến trên thị trường, Wi-Fi 6 mang những ưu điểm vượt trội: Tốc độ truyền tải băng thông được đánh giá ưu việt (từ 600Mbps), gấp 4 lần tốc độ Wi-Fi 5 thông thường; Giảm độ trễ trung bình xuống 50%, đem đến kết nối mượt mà trên nhiều thiết bị. Nhờ vậy, các trải nghiệm cần tốc độ như phát trực tuyến video chất lượng cao, chơi game trực tuyến, tải file dung lượng lớn hay trải nghiệm các trò chơi nhập vai VR… sẽ được tối ưu hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với công nghệ Wi-Fi 6 mang lại, vùng phủ sóng được mở rộng hơn tới 23% so với thiết bị Wi-Fi 5 phổ biến trên thị trường, hứa hẹn mang lại chất lượng mạng mạnh mẽ đồng bộ khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn.

Không chỉ được yêu thích sử dụng tại nhiều gia đình, Wi-Fi 6 còn được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi khả năng lực xử lý cao, có thể hỗ trợ tốt đồng thời đa thiết bị tăng gấp 4 lần, mà không làm giảm tốc độ truy cập.

Suốt những năm qua, FPT Telecom chinh phục khách hàng Việt bằng cách ứng dụng công nghệ mới, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng dựa trên sự thấu cảm và lắng nghe. Hoạt động dựa theo tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, FPT Telecom đã và đang không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. 

Wi-Fi 6 hiện đã có mặt tại FPT Telecom, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và lắp đặt để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, góp phần kiến tạo một cuộc sống ngày càng tối ưu và tiện lợi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img