Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

FPT Telecom tiếp tục triển khai chính sách ‘Sale gắn kết’ năm 2024

Nhân viên Kinh doanh sẽ nhận thưởng thêm 1 tháng lương nếu hoàn thành đủ các điều kiện từ chính sách “Sale gắn kết”.

Chính sách “Sale gắn kết” được ban hành năm 2023 với mục tiêu xây dựng, thúc đẩy đội ngũ nhân viên kinh doanh tăng năng suất lao động, gắn bó với Công ty. Theo đó, các Salesman của nhà Viễn thông khi đáp ứng đủ các điều kiện trong quy định của chính sách sẽ được hưởng thêm 1 tháng lương. Chính sách đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân viên kinh doanh, tạo ra động lực và hiệu ứng tốt trong công việc, đây cũng là tiền đề để FPT Telecom tiếp tục triển khai chính sách “Sale gắn kết” năm 2024. 

Chính sách “Sale gắn kết” năm 2024 áp dụng cho đối tượng nhân viên kinh doanh thuộc các Khu vực Kinh doanh và Thập đại đô thị. Nhân viên kinh doanh ký hợp đồng chính thức (HĐLĐ xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn), có thời gian làm việc tối thiểu từ 24 tháng trở lên (tính đến hết 31/12/2024), còn làm việc tính đến thời điểm chi trả chính sách và có kết quả công việc tốt năm 2024 sẽ được xem xét nhận thưởng. Tiền thưởng được tính căn cứ theo mức lương trung bình từ tháng 1/2024 tới tháng 11/2024 và dự kiến chi trả vào kỳ lương tháng 1/2025. 

Ban Nhân sự đã gửi thông báo chi tiết về chính sách “Sale gắn kết” năm 2024 qua email tới CBNV. Chính sách này sẽ giúp tăng hiệu quả công việc và tinh thần gắn bó, kết nối của đội ngũ nhân viên kinh doanh với Công ty, từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo động lực tăng trưởng cho FPT Telecom. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img