Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT Telecom thu hút hàng ngàn lượt khách trải nghiệm và 500 game thủ mobile tại Hobby Horizon 2023

Ngày 4 và 5/11 vừa qua, FPT Telecom “gây sốt” tại Hobby Horizon 2023 với 6.000 lượt khách tham quan chụp ảnh check-in, trong đó có hơn 500 bạn trẻ đọ sức thách đấu các tựa game hot nhất hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,..

Hobby Horizon là một chuỗi sự kiện triển lãm giải trí đa phương tiện, một sân chơi lành mạnh mang tính giáo dục cao hướng tới các bạn trẻ có đam mê trong ngành giải trí như họa sĩ, thiết kế game, game thủ, streamers,..được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Sky EXPO, TPHCM trong hai ngày 4 và 5/11 vừa qua. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các bạn trẻ trong cộng đồng yêu mến Manga, Anime, Comic và eSport trên toàn lãnh thổ Việt Nam tụ họp và giao lưu với nhau.

Tại sự kiện, khu vực của FPT Telecom đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan bởi những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo. Đặc biệt, FPT Telecom còn tổ chức các cuộc thi thách đấu game mobile cực kỳ hấp dẫn, với các tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Free Fire, Call of Duty Mobile,…Các bạn trẻ có thể đăng ký tham gia miễn phí và có những màn tranh tài nảy lửa với những game thủ chuyên nghiệp, cũng như nhận về những phần quà cực giá trị từ FPT Telecom.

Với đường truyền Internet siêu nhanh từ Gói F-Game và công nghệ Ultra Fast, FPT Telecom đã cung cấp cho cộng đồng game thủ GenZ một nền tảng hạ tầng tốc độ cao, ổn định đảm bảo các hoạt động đấu game xuyên suốt và mượt mà. Nhờ đó, các game thủ đã có những trải nghiệm chơi game đầy hấp dẫn và gay cấn.

FPT Telecom không chỉ mang đến sàn đấu game mobile hấp dẫn, mà còn giới thiệu kho game đa dạng của FPT Play cho khách tham quan trải nghiệm. Ngoài ra, tại khu vực triển lãm, khách còn có cơ hội check-in chụp ảnh cùng các “Wibu” – những người yêu thích văn hóa Nhật Bản và nhận những món quà độc đáo.

Theo thống kê, trong hai ngày diễn ra sự kiện, khu vực triển lãm của FPT Telecom đã thu hút hơn 6.000 lượt khách tham quan chụp ảnh check-in, trong đó có hơn 500 bạn trẻ thử tài thách đấu các tựa game mobile “nặng ký”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img