Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FPT Telecom thành lập Trung tâm Đối tác kinh doanh trực thuộc 7 Vùng Kinh doanh

Chiều 13/2, trong cuộc họp giao ban giữa Ban Điều hành và lãnh đạo các Khối, đơn vị chức năng, Ban Điều hành công bố quyết định thành lập Trung tâm Đối tác Kinh doanh (Trực thuộc Vùng KD) và Bổ nhiệm cán bộ quản lý chuyên trách từng trung tâm.

Trung tâm Đối tác Kinh doanh được ra đời với mục đích xây dựng kế hoạch hành động, triển khai hệ thống đối tác bán hàng theo chiến lược của công ty, đồng thời xây dựng chính sách và hệ thống quản lý phát triển các đối tác kinh doanh.

Mở đầu cuộc họp, anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FPT Telecom cho rằng để có thể cùng quản lý con người hiệu quả cũng như thúc đẩy mạnh tăng trưởng trong thời gian sắp tới thì cần phải có sự tham gia của các “chiến tướng” được bổ nhiệm lần này. Anh cũng hy vọng với năng lực và kinh nghiệm sẵn có, mỗi cá nhân sẽ sẵn sàng “xắn tay” chiến đấu và cùng nhau tạo thêm nhiều dấu ấn mới trong năm 2023.

Theo quyết định mới ban hành, từ ngày 15/2/2023, các anh, chị CBQL được bổ nhiệm với vị trí Cán bộ chuyên trách 7 Vùng như sau:

Anh Khổng Đức Dũng GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 1
Anh Đào Quang Bắc GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 2
Anh Lê Thế Thông GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 3
Anh Nguyễn Trường Dư GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 4
Anh Trần Trọng Nghĩa GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 5
Anh Nguyễn Đức Tân GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 6
Anh Nguyễn Văn Thuận GĐ TT ĐTKD thuộc Vùng 7

 

Đại diện cho các GĐ TT ĐTKD, anh Nguyễn Trường Dư, anh Nguyễn Đức Tân và anh Đào Quang Bắc bày tỏ niềm hân hoan khi được tin tưởng giao cho nhiệm vụ lần này. Đối với vị trí mới này, từng cá nhân đều quyết tâm sẽ làm hết sức để đưa TT ĐTKD trở thành kênh bán hàng xuất sắc trong năm 2023.

Bên cạnh đó, anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom cũng gửi lời chúc mừng tới 7 “chiến tướng” đã nhận nhiệm vu mới lần này. Phát biểu tại buổi lễ, anh Việt Anh chia sẻ: “Chiến lược 3 năm sắp tới của FTEL chính là tăng trưởng, vậy nên việc thúc đẩy bán hàng qua TT ĐTKD là vô cùng quan trọng. Đối với việc bổ sung 7 chiến tướng cho lần này, anh kỳ vọng mỗi người sẽ chính là lực lượng tạo sự khác biệt của FTEL trong việc phát triển kinh doanh“.

Điểm cầu Chi nhánh Cần Thơ

Điểm cầu Chi nhánh Khánh Hòa

Điểm cầu Sài Gòn

Điểm cầu Hà Nội

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img