Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT Telecom tăng cường phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 có xu hướng tăng nhanh trong tháng 4, Văn phòng FPT Telecom đã gửi thông báo về tình trạng và các lưu ý đặc biệt vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Trong những ngày giữa tháng 4, số ca mắc Covid-19 gia tăng ở nhiều địa bàn thuộc thành phố Hà Nội. Trước thực tế này, Văn phòng (FAD) đã tiến hành rà soát, cập nhật liên tục số ca CBNV mắc Covid-19, đồng thời hỗ trợ và đưa ra các thông báo trên toàn công ty để đảm bảo phòng chống dịch bệnh.

Sáng ngày 19/4, FAD đã gửi email thông báo tới CBQL về số ca mắc Covid-19 và các điều cần lưu ý tới CBNV, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Theo đó, để chung tay phòng và chống dịch lan nhanh, FAD đề nghị lãnh đạo các đơn vị phối hợp thực hiện, cũng như yêu cầu các CBNV thuộc đơn vị lưu ý thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K, không chủ quan trong mọi tình huống.

Khẩu trang: Khuyến khích đeo khẩu trang tại nơi làm việc đặc biệt là khu vực đang có ca mắc mới. Đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người, tại các cơ sở y tế,…

Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (Tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…), giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa, khu vực làm việc thông thoáng.

Khoảng cách: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

Không tụ tập: Hạn chế tụ tập nơi đông người.

Khai báo: Thực hiện khai báo trên ứng dụng Foxpro.

CBNV cần tạo đơn trên ứng dụng Foxpro.

Bên cạnh đó, FAD cũng đưa ra hướng dẫn đối với các CBNV của FTEL mắc Covid-19 (thuộc diện F0). Theo đó, thành viên nhà Cáo mắc Covid-19 cần khai báo tình trạng F0 trên ứng dụng Foxpro, hệ thống khai báo đã được mở trên ứng dụng. Đối với chính sách trong thời gian F0, Ban Nhân sự (FHR) sẽ có thông báo cụ thể đến ngành dọc hành chính nhân sự.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img