Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Telecom ra mắt ứng dụng F-Safe Go nhằm bảo vệ người dùng Internet

Cùng với sự phát triển bùng nổ của các dịch vụ Internet, mỗi ngày, người dùng có nguy cơ phải đối mặt với hàng trăm đe doạ, độc hại trên môi trường này. F-Safe Go sẽ là ứng dụng giúp phát hiện và ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn để mỗi người an toàn hơn khi truy cập mạng.

Không khó để hình dung, một buổi sáng thức giấc, tài khoản ngân hàng của bạn đã bị đánh cắp toàn bộ số tiền mà bạn đã từng tích luỹ trước đó. Nhiều người thì bật khóc, hoảng loạn, cố gắng tìm nguyên nhân, nhiều người khác thì nhanh chóng liên hệ đến cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ. Nhưng “mất bò mới lo làm chuồng”, rất ít các trường hợp hay thậm chí là “không”, có thể lấy lại số tiền của mình bởi sự tinh vi của các thủ đoạn lừa đảo.

Vậy thì hãy “làm chuồng trước khi mua bò”, bạn cần phải biết cách tự học các kỹ năng bảo vệ mình trên Internet, nhưng sức người đâu thể bằng “AI”. Thay vì tự phát hiện “bằng mắt” thì hãy để các ứng dụng công nghệ thay thế bạn điều này, nó hoạt động liên tục 24/7 để giúp bạn an toàn. F-Safe Go của FPT Telecom là một ứng dụng bảo vệ người dùng online an toàn mọi khoảnh khắc.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Việt Anh chia sẻ niềm tự hào về ứng dụng bảo mật hàng đầu do người FPT tạo nên: “FPT Telecom đã mang đến ứng dụng F-Safe Go để đảm bảo mọi người dùng Internet ở Việt Nam có một trải nghiệm thú vị và an toàn. Chúng tôi hiểu rằng Internet không chỉ cần tốc độ nhanh mà còn cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối”. Để có được trải nghiệm đó, ứng dụng được thiết kế với sự tiện dụng đặt lên hàng đầu, có thể dễ dàng cài đặt trên mọi thiết bị từ máy tính đến các thiết bị di động thông minh.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Việt Anh

Từ việc ra mắt F-Safe vào năm 2021, các kỹ sư làm việc tại FPT Telecom đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, cũng như cải tiến, nâng cấp để tạo nên một ứng dụng F-Safe Go hiện đại – sự bổ sung hoàn hảo cho việc bảo vệ đường truyền Internet và thiết bị thông minh. Với F-Safe Go, mọi khoảnh khắc trực tuyến đều được bảo vệ an toàn và toàn vẹn, cho cả gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Bảo vệ cho từng thiết bị

Trong môi trường mạng, có rất nhiều nguy cơ đe dọa như virus, mã độc, phần mềm gián điệp và nhiều loại phần mềm độc hại khác. Hiểu được điều này, dựa trên kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo mật trực tuyến của FPT Telecom cũng như F-Secure, ứng dụng F-Safe Go đã được thiết kế với các tính năng giúp phát hiện và loại bỏ những rủi ro trên. Nhờ đó, đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định và dữ liệu được bảo vệ an toàn.

F-Safe-go-giup-bao-ve-danh-tinh-nguoi-dung
F-Safe Go giúp bảo vệ dữ liệu, tài sản của người dùng, ngay cả khi sử dụng Internet công cộng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Sức mạnh diệt virus nổi trội của F-Safe Go đã được Tổ chức kiểm định độc lập hàng đầu châu Âu AV-TEST công nhận. Điều này đồng nghĩa rằng bất kỳ loại virus nào cố gắng xâm nhập vào thiết bị cũng sẽ bị loại bỏ, chống lây lan. Các tính năng bảo vệ trình duyệt giúp bạn duyệt web một cách an toàn, xác minh các trang web đáng tin cậy và cảnh báo nguy cơ ngay trên màn hình.

Bảo vệ cho người dùng Internet

Hiện nay, việc lộ lọt các thông tin cá nhân hay dữ liệu mật đã trở thành nguy cơ tiềm tàng, không chỉ với người dùng thông thường, mà còn với các tổ chức, đoàn thể. Khi tham gia các hoạt động trực tuyến hàng ngày, người dùng dễ dàng “đánh mất” thông tin của mình vào tay các đối tượng xấu. F-Safe Go sử dụng tính năng mạng riêng ảo (VPN) để mã hóa dữ liệu khi truy cập Internet từ các mạng công cộng, có các tính năng giúp người dùng kiểm tra an toàn dữ liệu cá nhân, chủ động ngăn ngừa can thiệp vào hệ thống ngân hàng. Nhờ đó, đảm bảo mọi hoạt động trực tuyến của người dùng không để lại dấu vết, an toàn khỏi sự theo dõi.

F-Safe-Go-giup-bao-ve-tre-nho-va-nguoi-gia-khi-su-dung-Internet
F-Safe Go giúp bảo vệ trẻ em và người lớn tuổi – những đối tượng dễ bị tấn công và tổn thương từ các mối nguy hại trên Internet

Ngoài ra, trẻ em trong gia đình đang có xu hướng sử dụng Internet để học tập và giải trí. Tuy vậy, môi trường này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ từ các nội dung không phù hợp. Ứng dụng cung cấp tính năng kiểm soát trẻ em, giúp cha mẹ thiết lập thời gian sử dụng Internet và kiểm soát nội dung phù hợp cho từng độ tuổi. Không chỉ vậy, tính năng Két mật khẩu (Password Vault) của F-Safe Go giúp bạn tạo và lưu trữ mật khẩu mạnh mẽ cho từng tài khoản trực tuyến. Điều này đảm bảo rằng ngay cả khi một tài khoản bị tấn công, các tài khoản khác vẫn được bảo vệ.

Tìm hiểu thêm về ứng dụng F-Safe Go tại: https://fpt.vn/fsafe-go hoặc liên hệ hotline 1900 6600.
Đăng ký tại: https://shop.fpt.vn 

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img