Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT Telecom ra mắt Sử ký đầu tiên về những kỷ niệm với Khách hàng

Sử ký Chiến dịch Thu Đông 2020 được xem là bản đồng ca ý nghĩa khi người FTEL cùng chung tay chăm sóc Khách hàng.

Tháng 8/2020, FPT Telecom phát động chiến dịch Thu Đông với thông điệp “Toàn bộ FTEL chung tay chủ động Chăm sóc Khách hàng”. Trong 132 ngày ra quân quyết liệt, người FTEL đã mang về những thành công vang dội. Cũng trong chiến dịch này, CEO FTEL Hoàng Việt Anh đã kêu gọi mọi người chia sẻ thật nhiều câu chuyện về Khách hàng nhằm tạo động lực, mục tiêu và kinh nghiệm giải quyết “những bài toán khó". Sự đồng lòng toàn dân FTEL đã tạo ra một kho tàng kiến thức, bài học bao la về hoạt động Chăm sóc Khách hàng. 

Hòa cùng không khí vang dội đó, Ban tổ chức Chiến dịch đã nhanh chóng thực hiện Dự án đặc biệt: Sử ký Chiến dịch Thu Đông 2020 – Cuốn sử ký đầu tiên tại FTEL về những kỷ niệm với Khách hàng. Thông qua đó, người xem có thể hiểu hơn về công việc của những người làm mạng viễn thông và hơn hết là kinh nghiệm làm việc, hiểu được những suy nghĩ, mong muốn của Khách hàng để có thể mang đến họ những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt nhất của FTEL. 

Sử ký được triển khai và chịu trách nhiệm thực hiện bởi chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ FTEL TIN). 

Ngay những trang đầu tiên của cuốn sử ký, Tổng giám đốc FPT Telecom – anh Hoàng Việt Anh đã chia sẻ, “Cuốn sách các bạn đang xem là kết tinh của những câu chuyện hay và cảm động nhất được lựa chọn từ hàng ngàn câu chuyện cảm động về Khách hàng, về người FPT Telecom được ghi nhận lại qua chiến dịch lịch sử. Không văn phong hoa mỹ cầu kỳ, Ban biên tập chỉ có một mong muốn lớn nhất là ghi lại những câu chuyện giản dị về công việc thường ngày của người FTEL, để các thế hệ sau này hiểu được chúng ta đã tận tâm với Khách hàng đến nhường nào.” 

Đồng thời, PTGĐ FPT Telecom – anh Chu Hùng Thắng cũng để lại lời nhắn: “Chúng ta hiểu rằng, chỉ bằng cách tận tâm tận lực phục vụ Khách hàng, chạm được đến trái tim của họ, có được sự yêu quý của họ thì chúng ta không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ, bất chấp mọi khó khăn …”

Cuốn sử ký cũng thống kê rõ những con số cụ thể người FTEL đạt được trong Chiến dịch Thu Đông 

Cuốn Sử ký được chia thành 3 chương gồm: Nơi nào có sự đoàn kết, nơi đó có chiến thắng; Thương trường như chiến trường và Khách hàng như người thân được thể hiện dưới dạng văn xuôi, thơ ca, hình ảnh … về tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt mọi khó khăn để chăm sóc khách hàng, những tình huống cam go, đối đầu với sự phá hoại của đối thủ và đặc biệt là tình thân ái của FPT Telecom đối với những Khách hàng đặc biệt. 

Sử ký Chiến dịch Thu Đông với 80 câu chuyện được chắt lọc từ hơn 9.000 lượt chia sẻ của người nhà Cáo trong thời gian tham gia chiến dịch, sẽ đưa độc giả đắm chìm vào những cung bậc cảm xúc của những tình huống, khoảnh khắc từ vui vẻ, hài hước cho đến lắng đọng, đồng cảm bởi những hành động phi thường từ công việc bình thường của người FTEL xoay quanh Khách hàng của mình. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều hình ảnh của người FTEL lần đầu tiên được chia sẻ tại sử ký đặc biệt này. 

Một trong những trang nội dung sử ký, những câu chuyện và hình ảnh lần đầu tiên được chia sẻ

Với sử ký, người xem có thể hiểu nhiều hơn về tâm lý Khách hàng, khéo léo giải quyết tình huống khó và đặc biệt là cách để Khách hàng có được trải nghiệm ấn tượng về sản phẩm, dịch vụ FTEL. Đồng thời, cuốn sử ký còn lưu lại những lời tâm sự từ những “người trong cuộc” – BTC của Chiến dịch Thu Đông, cái nôi sản sinh ra những câu chuyện để tạo nên cuốn sử ký đặc biệt về Khách hàng đầu tiên của FTEL.

Được chắp bút bởi hàng trăm con người FTEL trên Toàn quốc, cuốn sử ký được xem là Bản đồng ca ý nghĩa, là giá trị tinh thần khi người FTEL cùng chung tay Chăm sóc Khách hàng. Hiện tại, Sử ký Chiến dịch Thu Đông 2020 đang được phát hành phiên bản online trên website: https://mytinpnc.vn/su-ky-thu-dong và daotao.fpt.vn, dự kiến phát hành nội bộ tại các chi nhánh của FTEL trên toàn quốc vào thời gian tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img