Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Telecom ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết

FPT Telecom chính thức ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết trên ứng dụng Hi FPT phiên bản 5.6 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong giai đoạn đầu từ 16/06 – 10/07, chương trình sẽ áp dụng thử nghiệm cho Khách hàng nội bộ là nhân viên của FTEL, TIN và PNC.

Với mong muốn mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất, giúp Khách hàng tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ của công ty, FPT Telecom chính thức triển khai chương trình Khách hàng thân thiết dưới hình thức tích điểm, đổi quà, áp dụng cho Khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang là chủ sở hữu hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn!

Tham gia dễ dàng, thao tác đơn giản  

B1: Khách hàng cài đặt ứng dụng Hi FPT phiên bản 5.6

B2: Đăng nhập tài khoản đang sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình của FPT Telecom(*).

B3: Chọn mục Khách hàng thân thiết và làm theo hướng dẫn.

(*) Điều kiện tham gia chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom là Khách hàng có hợp đồng đang hưởng ưu đãi nhân viên Ftel (có đủ mã nhân viên, email trên inside), đã được định danh qua FID và cài Hi FPT bản cập nhật mới nhất (version 5.6). Trường hợp Anh/Chị không đăng ký tham gia được chương trình, vui lòng gửi thông tin tại đây để bộ phận tiếp nhận kiểm tra thông tin và gửi lại phản hồi qua inbox.

Ngay sau khi tham gia Khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên, bắt đầu quá trình tích điểm và hưởng những đặc quyền dành riêng cho Khách hàng thân thiết.

Tính điểm linh hoạt, cơ hội thăng hạng cao

Chương trình Khách hàng thân thiết sẽ tính điểm cho Khách hàng tham gia chương trình bằng đơn vị FGold. Điểm quy đổi từ thanh toán sẽ được tính điểm tối đa trong 24h. Các trường hợp hủy giao dịch đã thanh toán, điều chỉnh giảm hóa đơn đã thanh toán sẽ bị tính âm điểm. 

Khách hàng có 4 loại điểm như sau:

 

Điểm Xét hạng: được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán toàn bộ hàng tháng trong 06 tháng gần nhất.

 

 

Điểm Tích lũy (FGold): được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán toàn bộ hàng tháng kể từ thời điểm tham gia chương trình. Giá trị quy đổi: 10.000 đồng = 1FGold

 

 

Điểm thưởng: điểm Khách hàng nhận được dựa trên các chương trình tri ân khách hàng của FPT Telecom (tặng điểm sinh nhật hội viên, tặng điểm khi tham gia chương trình…)

 

 

Điểm Đổi quà: là tổng điểm ĐIỂM TÍCH LŨY và ĐIỂM THƯỞNG dùng để đổi quà.

 

4 hạng hội viên và đặc quyền hấp dẫn

Khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được xét hạng hội viên dựa trên Điểm xét hạng. Khi Khách hàng đã tích lũy đủ điểm, hệ thống sẽ tự động nâng hạng. Hạng hội viên sẽ được duy trì trong 06 tháng liên tục kể từ thời điểm được xét nâng hạng và không bị giảm hạng trong suốt thời gian này. Sau 06 tháng, Khách hàng không tích lũy đủ số điểm để duy trì ở hạng hiện tại sẽ chuyển xuống hạng hội viên thấp hơn.

Với 4 mức hạng hội viên, mỗi Khách hàng đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn với các dịch vụ của FPT Telecom như tặng tài khoản VIP FPT Play, tặng thiết bị cảnh báo đột nhập iHome…

 

Hạng Bạc: Dưới 200 điểm

 

 

Hạng Vàng: Từ 200 điểm đến dưới 500 điểm

 

 

Hạng Bạch Kim: Từ 500 điểm đến dưới 800 điểm

 

 

Hạng Kim Cương: Từ 800 điểm trở lên

 

Chương trình không chỉ là cơ hội giúp Khách hàng được tận hưởng những quyền lợi mà còn giúp FPT Telecom thêm thấu hiểu và chăm sóc Khách hàng chu đáo hơn thông qua ứng dụng hỗ trợ nhanh chóng Hi FPT. Cài đặt Hi FPT ngay và tận hưởng những đặc quyền dành riêng cho người nhà Cáo nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img