Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT Telecom phát động chương trình Ngày hè vui tươi 2024

Sau 5 mùa triển khai, chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” chính thức mang màu sắc mới với tên gọi “Ngày hè vui tươi”. Chương trình được triển khai từ 19/4 – 30/6/2024 trên toàn quốc. 

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” đã trở nên quen thuộc, gần gũi với CBNV FPT Telecom vào mỗi dịp hè tới trong những năm qua. Những chai nước mát chính là “vitamin tinh thần” cho đồng đội nhà Cáo như Kinh doanh, Kỹ thuật viên, Dịch vụ Khách hàng, BO…phải làm việc dưới trời nắng nóng, đồng thời thể hiện cho sự sẻ chia, quan tâm của lãnh đạo, của chính CBNV với nhau trong mỗi mùa hè “đổ lửa”.

Năm 2024, chương trình “khoác” lên mình màu áo mới với tên gọi “Ngày hè vui tươi”. Từ “vui tươi” có lẽ đã trở nên gắn bó với đời sống của các thành viên FPT Telecom trong thời gian qua, đặc biệt là đội ngũ Kỹ thuật viên. Chương trình diễn ra từ 19/4 – 30/6/2024, cụ thể trong tháng 4 tại miền Trung và miền Nam, tháng 5 tại miền Bắc. 

Chương trình được tổ chức với mong muốn lan tỏa tinh thần của người FPT Telecom, sự đồng hành, thấu hiểu của lãnh đạo, của những người đồng đội với đội ngũ phải làm việc vất vả ngoài trời nóng trong ngày hè. Mỗi thành viên của nhà Cáo vui tươi sẽ mang tới động lực làm việc, mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, cho gia đình. 

Nước mát sẽ được trao tới tay của các CBNV một cách linh hoạt. Cụ thể, bình nước sẽ được chuẩn bị để sẵn tại các khu vực xuất nhập vật tư, giúp đội ngũ Kỹ thuật viên, Hạ tầng thuận tiện lấy nước trước khi đi hiện trường, hoặc “nạp” nước mát sau ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó, những chai nước mát lạnh cũng sẽ được để tại khu vực văn phòng, khu vực xuất kho… để CBNV có thể lấy nước bất cứ lúc nào, tối ưu thời gian làm việc.

Một trong những điểm đặc biệt của chương trình chính là việc các đơn vị, Chi nhánh thể hiện màu sắc riêng của mình thông qua việc chuẩn bị nước. Những “Quầy nước yêu thương”, những loại nước đặc trưng vùng miền đã tạo nên màu sắc, dấu ấn riêng cho chương trình các năm trước. Đối với “Ngày hè vui tươi” 2024, các thành viên của mỗi đơn vị, Chi nhánh có thể sáng tạo các loại nước mát riêng, các món đồ ăn, hay tặng mũ tai bèo, găng tay, khẩu trang,… cho các đồng đội làm việc ngoài trời. 

Trong thư phát động chương trình, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ: “Mỗi mùa hè tới, chúng ta lại nhớ về hình ảnh các bạn Kỹ thuật viên, các bạn Kinh doanh hay Dịch vụ Khách hàng miệt mài thực hiện nhiệm vụ giữa trời nắng như đổ lửa. Đó cũng là lúc chúng ta thể hiện sự quan tâm và sẻ chia với những người đồng đội thông qua việc cùng xuống đường, đồng hành onsite với anh em, trao tận tay họ chai nước mát xua tan mệt mỏi. 

Tôi hy vọng được nhìn thấy hình ảnh, được lắng nghe câu chuyện về một mùa hè vui tươi của các bạn trên toàn quốc. Chúng ta sẽ tạo nên một mùa hè ý nghĩa từ chính tinh thần đồng đội của người FTEL!”

CBNV cũng có cơ hội tham gia minigame với giải thưởng hấp dẫn và format mới lạ và nhận những món quà phiên bản giới hạn gửi tới những CBNV may mắn trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón những khoảnh khắc trao nước, những câu chuyện về tình đồng đội đầy ý nghĩa trong chương trình Ngày hè vui tươi 2024 nhé! 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img