Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FPT Telecom phát động chương trình ‘Happy Day’ dành cho Khách hàng

Trân quý sự đồng hành, tin tưởng của Khách hàng trong suốt thời gian qua, FPT Telecom đã tổ chức chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” nhằm tiếp tục vun đắp sự thân thiết cùng Khách hàng trong gian sắp tới cho đến về sau thông qua những hành động cảm ơn thực tế và chân thành.  

Năm 2021 đang đi qua với những diễn biến khó lường, từ sự đóng băng mọi hoạt động trong giai đoạn giãn cách xã hội cho đến những mối nguy hiểm thường trực do dịch bệnh Covid mang lại, tất cả đã tạo nên một áp lực vô hình trong lòng mỗi người. 

Giữa muôn vàn khó khăn ấy, FPT Telecom vẫn luôn giữ được sự lạc quan, nỗ lực chăm sóc Khách hàng vượt cả sự mong đợi. Tinh thần đó đã và đang từng bước được Khách hàng ghi nhận và giúp công ty tạo dựng được những ấn tượng khác biệt so với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác.

Trân quý sự đồng hành, tin tưởng và yêu mến của Khách hàng trong suốt thời gian qua, FPT Telecom đã phát động chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay”. Chương trình được xây dựng nhằm tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới. 

Với ý nghĩa đó, vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, mỗi cán bộ nhân viên làm việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng tại các Chi nhánh trên 7 Vùng và nhân viên thuộc TIN, PNC, CS, CUS HO sẽ dành lời hỏi thăm, cảm ơn, gửi những lời chúc tốt đẹp tới Khách hàng của mình. Đồng thời, mỗi Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào Chương trình Lucky Draw vào ngày 13 hàng tháng. Hàng trăm món quà tri ân từ FPT Telecom sẽ được gửi tới Khách hàng thông qua đại diện là CBNV của công ty. 

Trong thư phát động dành cho CBNV, Phó tổng Giám đốc FPT Telecom – anh Chu Hùng Thắng đã chia sẻ: “Tôi tin cách gửi gắm sự quan tâm, thăm hỏi của các anh chị em dành cho Khách hàng thân yêu của mình nếu xuất phát từ tấm lòng của chúng ta, dù chỉ là một vài dòng ngắn ngủi, cũng sẽ được các Khách hàng nhiệt thành đón nhận.”

Chương trình gửi gắm yêu thương sẽ được diễn ra vào đầu mỗi tháng. Lý giải về điều này, đại diện BTC chương trình, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc) cho biết:Khởi đầu một tháng mới là cơ hội để chúng ta gửi gắm lời cảm ơn đến Khách hàng. Đầu tháng nhận được niềm vui, cả tháng tốt lành, chúng ta sẽ chăm chỉ để cùng mang tới được niềm vui cho thật nhiều Khách hàng trên toàn quốc.”

Ngoài hành động gửi lời yêu thương và tổ chức Lucky Draw tặng quà tri ân dành cho Khách hàng, BTC chương trình cũng đã xây dựng chương trình nội bộ dành cho các Đơn vị số lượng nhân sự tham gia “Happy Day – Ngàn lời hay” đông nhất FPT Telecom; Giải thưởng đối với những lời chúc thú vị, cảm động nhất và Giải dành cho lời chúc được Khách hàng phản hồi tích cực nhất.

Chương trình đầu tiên sẽ được triển khai vào ngày 1/11/2021 trên toàn quốc. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img