Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khách hàng so sánh FTEL với các nhà mạng khác và cái kết

Nỗ lực đem lại những trải nghiệm Khách hàng tốt nhất, nhờ đó FPT Telecom đã được nhiều Khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ trên Mạng xã hội. 

Ngày 17/07, MC Lê Anh của Đài Truyền hình Việt Nam đăng tải một bài viết trên trang cá nhân chia sẻ về hành trình “chạy quanh một hồi tham khảo để mắc mới wifi” tại khu đô thị Vinhomes Times City đã thu hút hàng trăm lượt bình luận .

Bài viết của MC Lê Anh với tiêu đề: “ăn nhau cái thái độ” là những cảm nhận chân thực dịch vụ của từng nhà mạng. 

Trong chia sẻ của mình, anh dành lời phê bình một nhà mạng X “làm việc luộm thuộm và thiếu nhất quán”, X thờ ơ “hỏi gì trả lời nấy, chả buồn quan tâm” lại không cung cấp dịch vụ. Cuối cùng, Khách hàng khẳng định: “FPT tuy đắt đỏ, khuyến mãi ít, nhưng dịch vụ tận tình, thái độ phù hợp, chưa biết chất lượng như thế nào nhưng mà: CHỐT!

Phía bên dưới bài viết của anh chàng MC, rất nhiều cư dân mạng cũng nhiệt tình thảo luận và đưa ra ý kiến cá nhân của mình về các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Trong số đó, rất nhiều Khách hàng cũng đồng tình với MC Lê Anh và dành tặng lời khen cho dịch vụ của nhà Cáo.

Khách hàng Đặng Thanh Vân cho hay: “Chị dùng FPT thấy ok em ạ. Dùng mấy năm rồi. Bây giờ tối 3 người cùng online học/ dạy qua zoom mà vẫn ok. Xem phim vô tư. Dịch vụ chị thấy hài lòng còn Sản phẩm phim đính kèm trong gói thì chỉ có con nhà chị xem nên chị cũng thấy ok”. Bên cạnh đó, ca sĩ Việt Tú cũng dành lời khen cho FPT Telecom trong bình luận: “FPT tuy đôi lúc chập chờn nhưng em phải công nhận là dịch vụ Khách hàng rất tốt anh ạ.. chỉ cần phàn nàn 1 chút là ngay lập tức có người gọi điện cho anh để chăm sóc rồi”

Những lời khen của Khách hàng trên mạng xã hội mà FPT Telecom nhận được trong suốt thời gian qua chính là một trong rất nhiều minh chứng nữa cho thấy thành quả của chiến lược ACX và văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm đang được phát huy bởi từng nhân sự FPT Telecom. Những câu chuyện về trải nghiệm khách hàng nghe rất đơn giản và gần gũi nhưng luôn lại tạo ra hiệu ứng tích cực, tạo nên sức lan tỏa lớn lao để FPT Telecom không chỉ phát triển mạnh mẽ hơn mà vươn lên những tầm cao mới mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng về mọi mặt.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img