Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

FPT Telecom mang giải pháp công nghệ AI đến với ngày hội AI4VN 2023

Tham gia hoạt động AI Expo triển lãm gian hàng sản phẩm trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN) năm nay, FPT Telecom đã giới thiệu những tính năng nổi bật của các sản phẩm sử dụng công nghệ AI như FPT Camera, FPT Smart Home đến với khách tham quan.

Ngày hội công nghệ AI4VN 2023 chủ đề “Sức mạnh cho cuộc sống” diễn ra trong 2 ngày 21-22/9 tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM. Chương trình do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức, với các hoạt động gồm AI Summit, AI Workshop, AI Expo, ngày hội tuyển dụng và Lễ vinh danh Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất tại Việt Nam. 

Tại chương trình, FPT Telecom đã tham gia gian hàng trong khu vực AI Expo để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm được phát triển và cải tiến dựa trên việc ứng dụng công nghệ AI như FPT Camera, FPT Smart Home. Qua đó giúp những người yêu công nghệ có thêm trải nghiệm về sự tiện ích của trí tuệ nhân tạo đối với đời sống con người.

Bên cạnh đó, Viễn thông FPT đã tài trợ đường truyền Internet đảm bảo số lượng lớn người dùng truy cập cùng một lúc tại các khu vực booth gian hàng, livestream trực tuyến chương trình xuyên suốt sự kiện. 

Khách tham quan trải nghiệm sản phẩm FPT Smart Home

Cũng trong khuôn khổ AI Expo, các lãnh đạo bộ, ngành gồm ông Huỳnh Thành Đạt – Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ, ông Vũ Hải Quân – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Giám đốc Đại học Quốc gia TP HCM, Bà Emily Hamblin – Tổng Lãnh sự Vương quốc Anh tại TP HCM đã đến tham quan, trải nghiệm gian hàng triển lãm FTEL cùng gần 30 gian hàng khác. 

Đoàn Lãnh đạo đến tham quan gian hàng của FPT Telecom tại AI4VN 2023

Các sản phẩm, dịch vụ của FTEL cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan tại sự kiện. “Tôi rất ấn tượng với dòng sản phẩm FPT Camera, đặc biệt là tính năng phát hiện con người, có thể ứng dụng vào hoạt động quản lý nhân sự, chấm công,… Nhân viên tư vấn nhiệt tình và cung cấp các thông tin về sản phẩm rõ ràng, dễ hiểu. Sau sự kiện chắc chắn tôi sẽ liên hệ với FPT Telecom để được tư vấn thêm và triển khai sử dụng các gói sản phẩm FPT Camera” – Anh Lê Văn Lào, Khách tham quan đến từ đơn vị GooUp1 Đà Nẵng bày tỏ.

Anh Lê Văn Lào được nhân viên FTEL tư vấn về sản phẩm FPT Camera và FPT Smart Home

Chia sẻ về hoạt động triển lãm của FTEL tại sự kiện, anh Nguyễn Hữu Hòa (Trưởng phòng Kinh doanh 2 – SG04) cho biết: “Chương trình là cầu nối giúp các sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đến gần với Khách hàng hơn. Hiện tại các sản phẩm FPT Camera và FPT Smarthome đang được các doanh nghiệp quan tâm và hy vọng trong thời gian tới, những sản phẩm AI của FTEL sẽ càng tiếp cận được nhiều Khách hàng hơn”.  

Các dòng Camera FPT được giới thiệu đến quan khách

Thu hút gần 3000 người tham gia, ngày hội AI4VN 2023 là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu rộng rãi việc ứng dụng công nghệ AI trong cuộc sống, đồng thời tạo nên sự kết nối giữa doanh nghiệp với cơ quan nhà nước về các chính sách hỗ trợ phát triển AI tại Việt Nam.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img