Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

FPT Telecom khen thưởng các đơn vị với thành tích đặc biệt

3 đơn vị thuộc FTI, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF MB) và tập thể Ban Tổ chức (BTC) chương trình TOP 50 FPT Telecom 2023 đã nhận khen thưởng với thành tích đặc biệt.

Trong buổi họp giao ban ngày 8/4/2024, FPT Telecom đã công bố 3 quyết định khen thưởng dành cho các đơn vị, tập thể Ban Dự án có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Quyết định khen thưởng đầu tiên thuộc về tập thể Ban Dự án thuộc FTI bao gồm Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn Số liệu khu vực phía Bắc (DCS MB), Trung tâm Tư vấn và Quản lý dự án (PMC) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (CSM). Ban Dự án được tuyên dương với thành tích ký hợp đồng giá trị lớn về dịch vụ công nghệ. 

Đại diện Ban Dự án thuộc FTI nhận khen thưởng từ Ban Điều hành FPT Telecom.

Đại diện Ban Dự án, anh Hàn Đức Biên – Phó Giám đốc DCS MB chia sẻ dự án có ý nghĩa quan trọng đánh dấu mốc chuyển dịch của FTI từ đơn vị Viễn thông truyền thông sang mô hình Công ty dịch vụ tư vấn giải pháp công nghệ thông tin (Consultant services company). 

“Đây là dự án đầu tiên FTI thực hiện thành công thiết kế và xây dựng mô hình theo tiêu chuẩn quốc tế. Ban Dự án đã trải qua 9 tháng làm việc với đối tác nước ngoài và có nhiều phiên họp để làm rõ, điều chỉnh về phương án kỹ thuật và tài chính. Với thành công của dự án, FTI sẽ tiếp tục gặt hái các dự án theo con đường này trong thời gian tới”, Phó Giám đốc DCS MB khẳng định. 

Anh Nguyễn Văn Bảo Quốc – Phó Tổng Giám đốc FTI cho biết trong thời gian qua, FTI liên tiếp “gặt hái” được những gói thầu lớn, dự án về dịch vụ công nghệ này khẳng định được uy tín và hình ảnh của FTI trong lĩnh vực, tập thể FTI sẽ từ đó tiếp tục nỗ lực cho những mục tiêu mới.

Quyết định khen thưởng tiếp theo dành cho phòng Kỹ thuật Hệ thống và phòng Kỹ thuật Mạng ngoại vi thuộc INF MB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đội ngũ INF MB đã đưa ra giải pháp sử dụng công nghệ mới mang tên “Autolambda” nhằm giải quyết những vấn đề thực tế tại địa bàn Chi nhánh Lào Cai, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng và tối ưu chi phí đầu tư lớn cho FPT Telecom.

Chị Tô Thị Ngà – Giám đốc INF MB, anh Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc INF MB cùng hai đại diện nhóm triển khai nhận khen thưởng từ Ban Điều hành FPT Telecom.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn – INF MB đại diện chia sẻ trong buổi họp.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn – Phòng Kỹ thuật Hệ thống đại diện nhóm triển khai chia sẻ: “Liên tục cải tiến, tìm kiếm, ứng dụng các giải pháp, công nghệ thiết bị mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu chi phí đầu tư là nhiệm vụ quan trọng của INF. Dự án triển khai Autolambda cho Chi nhánh Lào Cai đã đạt được các mục tiêu quan trọng. Đội ngũ sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu thách thức tiếp theo”.

Cuối cùng, FPT Telecom khen thưởng đội ngũ BTC chương trình TOP 50 FPT Telecom 2023. Chương trình được diễn ra vào 31/3 – 3/4/2024 tại đất nước Thái Lan và nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ người tham dự, với chủ đề ấn tượng, các trải nghiệm cá nhân hóa riêng biệt cũng như đêm vinh danh nhiều điểm nhấn. 

Đội ngũ BTC chương trình TOP 50 FPT Telecom 2023 bao gồm các đơn vị: Ban Nhân sự (FHR), Văn phòng (FAD), Ban Truyền thông (FCC), Phòng Thư ký Ban Điều hành (EAO), Trung tâm An ninh mạng (CSOC), Ban Mua hàng (FPD), Phòng Văn hóa Đoàn thể (FUN), Ban Marketing (MKT), Công ty FPT Play (FPL).

Đại diện BTC chương trình TOP 50 FPT Telecom 2023 nhận khen thưởng từ Ban Điều hành.

Anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ TOP 50 FPT Telecom 2023 là chương trình được chú trọng đặc biệt nhằm vinh danh các cá nhân xuất sắc và tri ân người thân, gia đình của họ. Sau nhiều năm tổ chức trong nước kể từ khi dịch Covid-19 diễn ra, năm 2024, FPT Telecom quyết định lựa chọn Chiangmai (Thái Lan) làm địa điểm tổ chức chương trình với mong muốn TOP 50 trải nghiệm đặc văn hóa và truyền thống nước ngoài. 

“TOP 50 và người thân đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khi đặt chân tới Thái Lan và tới khi quay trở về. Đặc biệt, đêm Vinh danh đã để lại cảm xúc trong lòng mỗi người, và chúng ta cũng có rất nhiều điểm nhấn quan trọng, từ câu chuyện cầu hôn, tới việc lần đầu tiên có hai chị em cùng đạt danh hiệu và mời bố mẹ tới tham gia chương trình. Tuy việc tổ chức tại nước ngoài có nhiều mặt thử thách, nhưng đội ngũ BTC đã nỗ lực để đem tới một chương trình tuyệt vời”, anh Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ. 

Năm 2024, FPT Telecom đặt ra chiến lược “Lên đỉnh No.1” – Trở thành nhà cung cấp Internet số 1 trong nước. Các tập thể, các đơn vị thuộc nhà Cáo đều nỗ lực hết mình để cùng chinh phục mục tiêu này. Sự động viên, tuyên dương sẽ tiếp thêm động lực cho người FPT Telecom trên hành trình ấy.

HB

Ảnh: Gia Khoa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img