Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Telecom khen thưởng 2 đơn vị có thành tích đặc biệt và 9 thành viên xuất sắc tại Trạng FPT 2023

Với những thành tích tốt, các cá nhân, tập thể Công ty FPT Play và Công ty FTI đã được khen thưởng trong buổi họp giao ban của FPT Telecom. Bên cạnh đó, 9 thành viên xuất sắc của nhà Cáo tại cuộc thi Trạng FPT 2023 cũng được vinh danh và khen thưởng.

Trong buổi họp giao ban chiều ngày 8/1/2024, FPT Telecom đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong thời gian qua. Buổi họp có sự tham gia của các thành viên Ban Điều hành FPT Telecom và các lãnh đạo đơn vị. 

Đơn vị được khen thưởng đầu tiên trong buổi họp gồm tập thể Công ty FPT Play. Cụ thể, tập thể FPT Play được khen thưởng với thành tích ký kết thành công hợp đồng quảng cáo với giá trị lớn.

Anh Đinh Quang Tuấn và chị Trần Thu Hương nhận khen thưởng với thành tích đặc biệt.

Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay do nhân sự của FPT Play trực tiếp đàm phán và ký kết. Không chỉ có doanh thu “khủng”, hợp đồng trên còn mang lại giá trị lớn cho thương hiệu của FPT Play. Đồng thời, FPT Telecom cũng khen thưởng cá nhân xuất sắc là chị Trần Thu Hương – Phó phòng Kinh doanh Quảng cáo FPT Play với nhiều đóng góp cho thành tích này. 

Các thành viên nhóm Cloud Hub (FTI) nhận khen thưởng.

Tập thể nhóm Cloud Hub thuộc Công ty FTI là đơn vị tiếp theo được vinh danh với các thành viên: Anh Lương Gia Quốc Bảo – Trưởng phòng Thị trường Quốc tế, anh Trần Tuấn Anh – Phó phòng Thị trường Quốc tế, anh Lê Sỹ Cường – Trưởng nhóm phòng Thị trường Quốc tế. Nhóm Cloud Hub đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa FTI đạt Network Competency đầu tiên tại Việt Nam. Danh hiệu này có tiếng vang lớn và giúp gia tăng năng lực, sức mạnh cạnh tranh của nhà Viễn thông Quốc tế trên thị trường.

Chị Trần Lan Hương – FTI xuất sắc đạt danh hiệu Bảng nhãn FPT 2023.

Chị Vũ Thanh Hải – FHR là một trong hai sĩ tử nhà Cáo lọt vào TOP 6 cuộc thi.

Tiếp đến, FPT Telecom đã tiến hành vinh danh và khen thưởng 9 thành viên có thành tích đặc biệt tại cuộc thi Trạng FPT 2023. Trong đó có chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế FTI đã đạt danh hiệu Bảng Nhãn FPT, chị Vũ Thanh Hải – Giảng viên nội bộ FHR lọt vào TOP 6 chung cuộc, cùng 7 thành viên bước vào vòng 2 của cuộc thi: Chị Nguyễn Thị Anh Đào – Phó Giám đốc FSS; Anh Nguyễn Hoàng Dân – Trưởng phòng Kinh doanh FSS; Chị Nguyễn Minh Phương – Phó phòng Quản lý Cải tiến 1, NOC; Anh Nguyễn Tuấn Phong – Trưởng phòng Hệ thống thông tin nhân sự, FHR; Anh Nguyễn Viết Anh – Trưởng phòng Kinh doanh 3, Trung tâm SG01; Anh Nguyễn Nhất Anh Khôi – Phó phòng Kỹ thuật mạng ngoại vi, INF MN; Anh Vũ Hải Quân – NOC.

Anh Nguyễn Tuấn Phong – FHR nhận khen thưởng với thành tích là 1 trong 9 thành viên lọt vòng 2 Trạng FPT 2023.

Chị Nguyễn Minh Phương – NOC nhận khen thưởng từ Chủ tịch FPT Telecom.

Anh Chu Hùng Thắng trao khen thưởng cho các thành viên TOP 13 Trạng FPT 2023.

FPT Telecom là đơn vị có số lượng thành viên lọt vào vòng 2 – TOP 13 của Trạng FPT 2023 đông nhất, đồng thời là Công ty duy nhất có tới 2 thành viên bước vào TOP 6 do Hội đồng Giám khảo lựa chọn. Đây chính là các cá nhân đã làm rạng danh FPT Telecom tại Trạng FPT 2023. 

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom đã gửi lời chúc mừng tới cá nhân, tập thể 2 đơn vị được khen thưởng, cùng với đó là 9 thí sinh nổi bật tại cuộc thi Trạng năm 2023, đồng thời anh cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị – hậu cần của Trung tâm Đào tạo và Phát triển, Ban Nhân sự để đảm bảo cho các thí sinh tự tin thi đấu, tỏa sáng tại chương trình.

Đón nhận những tin vui đầu năm là tín hiệu tích cực của nhà Cáo trong năm 2024, điều này thể hiện mỗi cá nhân, tập thể của nhà Cáo đều đang nỗ lực cho mọi mục tiêu của nhà Cáo, đem về những thành tựu, niềm tự hào cho FPT Telecom. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img