Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Telecom khai trương điểm kinh doanh tại Hà Giang

Điểm kinh doanh tại Hà Giang trực thuộc Chi nhánh Tuyên Quang chính thức được khai trương, đánh dấu bước phát triển mới của FPT Telecom tại vùng cực Bắc Tổ quốc. 

Sáng ngày 8/1/2022, FPT Telecom tổ chức lễ khai trương điểm kinh doanh tại Hà Giang. Việc thành lập và khai trương điểm kinh doanh tại Hà Giang cũng đánh dấu bước phát triển mới của FPT Telecom tại khu vực phía Bắc. Đây là một trong những “mảnh ghép” cuối cùng của nhà Cáo trên toàn quốc.

Điểm kinh doanh Hà Giang trực thuộc Chi nhánh Tuyên Quang, với sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Nguyễn Thị Yên. “Hà Giang quyết tâm “liều mạng” với các chỉ số của FPT Telecom”, chị Yên chia sẻ trong ngày khai trương điểm kinh doanh mới.

“Liều mạng – Tăng trưởng – Tăng thưởng” là một khẩu hiệu sức mạnh của người nhà Cáo, thể hiện sự cam kết thực hiện kế hoạch chung của FPT Telecom năm 2022. Khẩu hiệu này hiện đang được lan truyền với tốc độ cao từ các phiên họp làm việc tới bất cứ nơi đâu có người FPT Telecom.

Trước đó, trong buổi Tổng kết 2021 và Kế hoạch hành động 2022, Vùng 2 cũng nêu cao tinh thần “liều mạng để tăng trưởng” trong năm mới. Với tinh thần này, các Cáo Hà Giang sẽ cùng nỗ lực, phấn đấu không ngừng để đưa tên tuổi FPT Telecom lan toả hơn tới Khách hàng tại khu vực này.

Nguồn ảnh: Ban Marketing

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img