Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

FPT Telecom giành liên tiếp 2 giải thưởng tại hội diễn STCo 13/9

Trong Chương trình Hội diễn 13/09 đã diễn ra Online vào tối qua, tác phẩm “FPT luôn trong tim” với sự góp mặt của 178 người FPT TELECOM khắp các miền đã mang về 2 giải thưởng cho nhà Cáo.

Cụ thể, FPT Telecom giành được giải Đồng và giải Tập thể bình chọn đông nhất hội diễn nhờ tác phẩm  “FPT luôn trong tim” với sự góp mặt của 178 người FPT TELECOM khắp các miền từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên. 

Tác phẩm đã thể hiện được sự kết nối, cũng như tình yêu thương và niềm tin lẫn nhau trong thời điểm đất nước vẫn đang giãn cách. Chính nhờ sự nhiệt huyết ấy đã đem lại 2 giải thưởng về cho nhà Cáo.

Những lời nhận xét như “đây là một tiết mục quay dựng chuyên nghiệp”, “sự kết hợp 2 trong 1 độc nhất đúng chuẩn cách làm việc của FTEL” và “tiết mục rất hay và ý nghĩa” là những cảm nhận từ các BLV và BGK giành cho tác phẩm “FPT luôn trong tim”.

Được biết, một nửa số tiền từ giải thưởng sẽ được phòng Văn hóa & Đoàn thể gửi vào Qũy Chung tay đến cho các đồng đội khác đang gặp khó khăn.

Cuối cùng, chương trình mừng FPT tròn 33 tuổi đã chính thức khép lại. Tuy đây là lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức Online nhưng người nhà Cáo vãn tham gia rất nhiệt huyết và đem lại rất nhiều thành tích về nhà. Foxnews xin được chúc mừng cho tất cả thành tích mà chúng ta đã đem về được!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img