Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

FPT Telecom được vinh danh Top 10 doanh nghiệp ASIA tiêu biểu

Diễn đàn Hội nhập Kinh tế ASIA sáng nay (9/1) đã tổ chức lễ công bố, biểu dương Top 10 doanh nghiệp ASIA tiêu biểu 2020, FPT Telecom vinh dự được xướng tên là một trong 10 thương hiệu xuất sắc này.

Chương trình là một sự kiện lớn được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực mang ý nghĩa văn hoá, kinh tế thiết thực. Đây là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong khối ASIA xúc tiến thương mại đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế tạo lợi thế cạnh tranh giúp tăng trưởng bền vững, để hướng tới một thị trường chung ổn định, thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới. Đồng thời, chương trình cũng cổ vũ và biểu dương cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nỗ lực xây dựng thương hiệu, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Diễn đàn cũng là dịp lắng nghe các sáng kiến, kiến nghị, đề xuất của Doanh nghiệp về hỗ trợ phục hồi sau đại dịch. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tự làm mới mình, tìm ra những hướng đi mới, chủ động sáng tạo thích ứng với hoàn cảnh mới, đáp ứng nhu cầu thị trường để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn. 

Tại Diễn đàn, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã vinh dự được Ban tổ chức bình chọn TOP 10 doanh nghiệp ASIA tiêu biểu cho những đóng góp của Doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế khu vực, ghi nhận những nỗ lực vượt khó của Doanh nghiệp trong bối cảnh ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid 19.

Đại diện FPT Telecom, Giám đốc Chiến lược và Kế Hoạch Nguyễn Phú An đến tham dự và nhận Danh hiệu chia sẻ, trong những năm qua, FPT Telecom luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định về doanh thu và lợi nhuận với tốc độ tăng trưởng hàng năm ở mức hai con số, tạo ra giá trị ngày một lớn hơn cho khách hàng, nhân viên và các cổ đông. Trải qua năm 2020 đầy biến động, FPT Telecom vẫn giữ vững đà tăng trưởng khi hết năm 2020, doanh thu tăng trên 10%, lợi nhuận trước thuế tăng trên 20%.

Trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay, với sứ mệnh “Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi tin tưởng việc đem lại trải nghiệm dịch vụ tận tâm, sản phẩm tiên tiến cho khách hàng sẽ góp phần to lớn vào sự phát triển của nền kinh tế – xã hội đất nước. FPT Telecom đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm 2020 như ứng dụng điều khiển nhà thông minh, các giải pháp làm việc từ xa, bộ giải mã truyền hình mới với nhiều tính năng ưu việt, Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam…

Giải thưởng ASIA Award cho thấy thêm sự đánh giá, ghi nhận khách quan của cộng đồng kinh tế khu vực Châu Á dành cho FPT Telecom. Giải thưởng còn có ý nghĩa mang lại niềm vui tinh thần, tạo thêm động lực rất lớn đối với ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên FPT Telecom nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập sắp tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img