Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FPT Telecom được Khách hàng khen ngợi vì chất lượng dịch vụ CSKH

Nhanh chóng liên hệ và xử lý sự cố đường truyền cho Khách hàng là một trong những ưu điểm nổi bật của FPT Telecom. Điều này đã giúp nhà Viễn thông nhận được sự hài lòng và khen ngợi của nhiều Khách hàng lâu năm trên mạng xã hội.

Ngoài chất lượng đường truyền mạng, dịch vụ CSKH cũng là sự ưu tiên hàng đầu của FPT Telecom. Nhất là trong những năm gần đây, khi chiến lược “Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời” được thực thi, FPT Telecom càng chú trọng đến gia tăng trải nghiệm để Khách hàng thêm hài lòng, tin tưởng và ủng hộ. 

Để làm được điều đó, một trong những khác biệt của FPT Telecom đối với các nhà mạng khác chính việc lắng nghe ý kiến của Khách hàng thông qua dự án Voice Of Customer (VOC) – Lắng nghe tiếng nói của Khách hàng. Dự án ghi nhận phản hồi đánh giá của Khách hàng mọi lúc mọi nơi từ nhiều kênh khác nhau, trong đó có kênh Social Listening (Facebook) nhằm nhanh chóng xử lý ngay với các phản hồi tiêu cực và cảm ơn Khách hàng với tin tích cực. Dự án vừa giúp FPT Telecom giải quyết bài toán chất lượng dịch vụ và CSKH tốt nhất, vừa cho chúng ta thấy được những “feedback” tuyệt vời của Khách hàng bởi sự nỗ lực của mình. 

Vừa qua, một Khách hàng tên Trần Ngọc Vân (Móng Cái, Quảng Ninh) đã đăng lên mạng xã hội với nội dung “Hỏi sao trung thành FPT 6 năm trời, cứ gào lên FB lần nào là có nhân viên gọi điện đến hỗ trợ phút mốt, k cần phải gọi điện phản ánh”. Đây là trường hợp Khách hàng gặp vấn đề đường truyền đã đăng bài trên trang cá nhân được VOC nhận diện và lập tức gửi thông tin về, giúp FPT Telecom nhanh chóng liên hệ và xử lý sự cố nên đã vô cùng hài lòng với cách giải quyết nhanh gọn này của công ty. 

Phía bên dưới phần bình luận, nhiều “cư dân mạng” sử dụng dịch vụ của FPT Telecom cũng gật gù tán thành. Chị Hoàng Bích Ngọc khẳng định CSKH của FPT “hơn hẳn những bên khác”. Thậm chí, khách hàng Hạnh Uyên còn so sánh FPT với nhà mạng đối thủ và chốt lại là “dùng fpt đến giờ”. Chị Linh Phạm và chị Trần Ngọc Vân cũng dành lời khen cho sự chu đáo, tận tâm của các nhân viên nhà Cáo khi “lâu lâu lại gọi hỏi thăm 1 lần”. Những chia sẻ trên là đã cho thấy sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Khách hàng với dịch vụ FPT Telecom. 

Có thể nói, những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà Viễn thông trong việc gia tăng trải nghiệm Khách hàng ngày càng được ghi nhận xứng đáng. Đây cũng là một trong những minh chứng khẳng định rằng FPT Telecom đang đi đúng hướng trên hành trình mang lại “Trải nghiệm tuyệt vời” cho Khách hàng. Hy vọng, FPT Telecom sẽ có thêm thật nhiều sự ủng hộ, tin tưởng và yên tâm của Khách hàng vào dịch vụ nhờ vào sự khác biệt này. 

Bài viết lấy thông tin trực tiếp tư Link bài của Khách hàng: http://fb.com/3776324215811615

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img