Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Telecom chính thức triển khai cashout điểm FoxGrowth vào mỗi quý

CBNV thuộc FTEL, FTI, FPL sẽ nhận được tiền cashout từ Điểm quy đổi của FoxGrowth vào kỳ lương tháng mỗi cuối Quý. Đây là chính sách nhằm tăng trải nghiệm nhân viên tại FPT Telecom.

Theo đó, CBNV ký hợp đồng chính thức với FTEL, FTI, FPL thỏa điều kiện có “Điểm quy đổi” từ 10.000 điểm trở lên (chốt đến ngày 31/03/2023 ) và còn đang làm việc tại thời điểm nhận lương sẽ được cashout trong Quý này. Trong đợt cashout Quý 1.2023, số điểm sẽ được tính cộng dồn từ 01/01/2022 đến 31/03/2023. Các Quý tiếp theo sẽ tính điểm tích lũy của chu kỳ.

Đối với chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth”, mỗi CBNV sẽ được tích các hệ điểm tương ứng, theo thời gian công tác và thành tích trong công việc, gọi là Điểm tích lũy. Điểm này bao gồm 2 hệ điểm chính là Điểm quy đổi và Điểm lộ trình.

Trong đó hệ Điểm quy đổi bao gồm các loại điểm:

  1. Điểm chào mừng
  2. Điểm sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc công ty (HiFPT, Sendo Farm, Ví FoxPay)
  3. Điểm đóng góp, sáng tạo, cải tiến phong trào (IKhiến, Sáng tạo FTEL, các chương trình văn hóa đoàn thể)

Điểm này sẽ được công ty tự động cashout thành tiền mặt, trả vào kỳ lương tháng cuối cùng trong Quý, tương ứng tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 trong năm.

Điều kiện để cashout là Điểm quy đổi phải từ 10.000 điểm trở lên, do vậy CBNV không đủ điểm cashout thì số điểm sẽ được cộng dồn vào Quý tiếp theo đến khi đủ điểm cashout.

Với mỗi điểm FoxGrowth trong hệ Điểm quy đổi, công ty sẽ quy đổi tương đương với 10VND. Ví dụ, tổng Điểm quy đổi là 30.000 điểm thì CBNV sẽ nhận được 300.000 VND. Số tiền này chuyển trực tiếp vào tài khoản nhận lương của CBNV.

Điểm FoxGrowth sẽ được thông báo qua “chi tiết lương” trên Fox247

Hệ Điểm lộ trình bao gồm điểm thâm niên và hoạt động đào tạo, phát triển bản thân sẽ được giữ nguyên và không có giá trị cashout. Điểm này sẽ làm căn cứ xem xét tăng lương, level định kỳ của đơn vị. Làm căn cứ quy hoạch cán bộ nguồn, xem xét bổ nhiệm cho các vị trí cấp Trưởng/Phó phòng, Trưởng/Phó giám đốc trung tâm trở lên. Điểm này sẽ được ghi nhận và không giảm.

Thông qua chương trình, công ty mong muốn mỗi CBNV hiểu được rằng những nỗ lực, kết quả công việc của mình có sự kết nối, cộng hưởng và góp phần tạo nên thành công chung của công ty. Thực tế, nhu cầu thấy được sự “tồn tại”, thấy được những đóng góp của mình trong công việc là nhu cầu tất yếu của mỗi nhân viên. Và điều này giờ đây sẽ được thể hiện qua số điểm tích lũy cá nhân.

Mọi thắc mắc của CBNV liên quan đến điểm FoxGrowth được cashout, các thành viên vui lòng liên hệ Team EXM để được kiểm tra và giải đáp.

Đầu mối liên hệ:

  1. Trương Thuỷ Tiên – Tientt2@fpt.com.vn
  1. Trương Hữu Hoàng – Hoangth26@fpt.com.vn
Chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” là một phần của Dự án Quản trị Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) được khởi động từ ngày 03.02.2023. Chương trình có vai trò ghi nhận và tích lũy điểm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty dựa trên việc CBNV hoàn thành các chỉ số về nhiệm vụ công tác, đóng góp cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh công ty – mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao, mức độ gắn kết của nhân viên và thâm niên.

Chương trình tích điểm FoxGrowth được xem như “điểm thưởng”, có cơ chế quy đổi thành tiền (nhánh Điểm quy đổi) nhằm ghi nhận kịp thời, trực quan, gia tăng trải nghiệm nhân viên và tạo động lực để CBNV tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho các hoạt động tại công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img