Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận tham gia hoạt động thiện nguyện cùng địa phương

Sáng 24/11, FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận (LĐLĐ tỉnh Bình Thuận) đến thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh. 

Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận đã cùng đoàn lãnh đạo đến thăm hỏi và trao tặng quà nhằm giúp đỡ và động viên gia đình nạn nhân gặp tai nạn lao động tại các công trình ở địa phương.

Bên cạnh quà thăm hỏi đã đóng góp cùng LĐLĐ tỉnh Bình Thuận, FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận cũng đã gửi một phần quà từ CBNV công ty đến 01 trường hợp là khách hàng của công ty trong diện khó khăn với hy vọng chia sẻ được phần nào gánh nặng kinh tế của gia đình.

Gửi lời động viên đến các gia đình, anh Nguyễn Xuân Diễn – Giám đốc Chi nhánh Bình Thuận chia sẻ: “Đây là tất cả tấm lòng của CBNV FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận gửi đến gia đình, với tâm ý góp một phần nhỏ tới gia đình vượt qua mất mát này, giúp gia đình ấm lòng trong cơn hoạn nạn”.

Trong năm nay, FPT Telecom Chi nhánh Bình Thuận đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên, LĐLĐ tỉnh và Công an Thành phố Phan Thiết triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho người già neo đơn, trẻ em nghèo hiếu học và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Theo Giám đốc Chi nhánh Bình Thuận, ngoài việc cung cấp các dịch vụ tới người dân thì phụng sự xã hội và đồng hành cùng địa phương là sứ mệnh mà FPT Telecom đặt làm tôn chỉ hoạt động. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động phối hợp cùng địa phương, FPT Telecom muốn truyền tải thông điệp “kiến tạo hạnh phúc” tới toàn thể CBNV cùng cộng đồng về tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hoạt động của công ty.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img