Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom bổ nhiệm giám đốc trung tâm SG02

Tháng 6/2024, FPT Telecom chính thức bổ nhiệm anh Ngô Thành Tâm vào vị trí Giám đốc trung tâm SG02. Quyết định này có hiệu lực từ tháng 6/2024 đến tháng 11/2024.

Theo đó, anh Ngô Thành Tâm thôi giữ chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh 2, trung tâm SG11 và chuyển sang công tác tại trung tâm SG02, thử thách vị trí Giám đốc trung tâm SG02. 

Việc thay đổi và bổ nhiệm nhân tố mới, năng lực trẻ nằm trong chiến lược phát triển, hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2024. Đồng thời, phát triển số bán trong giai đoạn biến động của thị trường và góp phần thực hiện mục tiêu Lên đỉnh của FPT Telecom. 

Anh Ngô Thành Tâm gia nhập FPT Telecom từ ngày 15/6/2012 với vị trí nhân viên kinh doanh tại trung tâm SG03. Đến tháng 5/2020, anh được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh 2 tại trung tâm SG11. Trong suốt quá trình làm việc, anh luôn là best sale, dẫn đầu về số bán của khu vực và liên tục nhận được nhiều khen thưởng liên quan đến hoạt động kinh doanh. Năm 2021, anh được vinh danh trong TOP 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom.

Chia sẻ về lần luân chuyển này, anh Ngô Thành Tâm cho biết, đây là một thách thức cũng như trách nhiệm lớn hơn rất nhiều. Dù có chút lo lắng, nhưng anh vẫn tự tin hoàn thành nhiệm vụ từ Ban Giám đốc khu vực và Ban Điều hành giao phó. Tân Giám đốc TT SG02 cũng chia sẻ sẽ tranh thủ cơ hội để tiếp tục phát triển bản thân và cống hiến cho công ty.

Trong thời gian tới, anh Tâm dự kiến sẽ xây dựng đội ngũ kinh doanh vững mạnh, tăng trưởng số PTTB – Phát Triển Thuê Bao trong khu vực, và xây dựng hình ảnh FPT Telecom tại địa bàn hoạt động của trung tâm SG02. Đặc biệt, chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

“Hiện tại, lực lượng nhân sự kinh doanh của chi nhánh SG02 còn mỏng và thị trường đa phần là người Hoa, do đó cần có cách tiếp cận và triển khai khác so với những khu vực khác. Tuy nhiên, đội ngũ nhân sự trẻ trung và năng động của chi nhánh cũng là một lợi thế để triển khai các công việc sắp tới”. – anh Tâm khẳng định. 

Quyết định bổ nhiệm không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp của anh Ngô Thành Tâm mà còn thể hiện sự quan tâm của FPT Telecom trong việc phát triển đội ngũ lãnh đạo tài năng và bản lĩnh.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img