Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FPT Telecom bổ nhiệm giám đốc chi nhánh Ninh Thuận và Bình Phước

Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/6/2024 đến 30/11/2024 đối với anh Lê Cảnh Ý – Giám đốc chi nhánh Ninh Thuận và anh Lê Văn Nguyên – Giám đốc chi nhánh Bình Phước.

Gia nhập FPT Telecom từ 2016, anh Lê Cảnh Ý đã trải qua nhiều vị trí: nhân viên kinh doanh tại trung tâm kinh doanh SG5, trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh Đồng Nai (1/2/2018), Trưởng văn phòng giao dịch Đức Trọng, Đơn Dương, Di Linh tại chi nhánh Lâm Đồng (1/7/2022) và trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Ninh Thuận (1/2/2024). Từ ngày 1/6/2024, anh chính thức đảm nhận vai trò giám đốc chi nhánh Ninh Thuận, thay thế anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, thôi kiêm nhiệm ở chức vụ này.

Anh Lê Cảnh Ý nhận định rằng thị trường viễn thông tại Ninh Thuận hiện có nhiều tiềm năng phát triển lớn. Tân giám đốc CN Ninh Thuận đánh giá, đơn vị có nhiều nhân viên nhiệt huyết, gắn bó với công ty lâu năm và am hiểu về thị trường địa phương. Do đó, trong thời gian tới, các kế hoạch kinh doanh đều mang tính đoàn kết và có tinh thần tập thể cao.  

Trong khi đó, anh Lê Văn Nguyên gia nhập FPT Telecom vào ngày 1/10/2004 và đã có nhiều đóng góp quan trọng tại các Chi nhánh ở khu vực Đông Nam Bộ. Anh đã từng làm việc tại Bình Dương (2007), Tây Ninh (2010), Lâm Đồng (2012) … ở mảng kỹ thuật. Từ tháng 1/2022, anh chuyển sang mảng kinh doanh và phụ trách mở rộng thị trường Bình Dương. Đến nay, anh chính thức được điều động phụ trách chi nhánh Bình Phước.

Nhìn nhận lần luân chuyển này là cơ hội để anh phát triển bản thân, anh Nguyên cho biết sẽ tập trung vào việc củng cố thêm mảng hậu cần, kỹ thuật, hạ tầng và dịch vụ, những lĩnh vực anh có thế mạnh. Anh dự kiến sẽ đánh giá và mở rộng thêm hạ tầng tại Bình Phước, nơi tỷ lệ phủ sóng của FPT Telecom hiện chưa đạt 10%. Theo tân Giám đốc CN Bình Phước, phần hậu cần tại Bình Phước hiện đang ổn định, kế hoạch phát triển hạ tầng tốt và việc buôn bán sẽ được cải thiện để chiếm lại thị phần.

Việc bổ nhiệm anh Lê Cảnh Ý và anh Lê Văn Nguyên vào các vị trí giám đốc chi nhánh mới là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển và chiếm lĩnh thị phần của FPT Telecom. Trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động, việc bổ sung đội ngũ lãnh đạo mới được kỳ vọng sẽ giúp đơn vị hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2024, góp phần vào mục tiêu Lên đỉnh của FPT Telecom. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img