Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác liên minh công nghệ và nội thất

Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng trong việc kiến tạo không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh đã xây dựng liên minh công nghệ và nội thất cùng hướng đến những kỳ vọng đáng mong đợi và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.

Tháng 6/2023, FPT Smart Home và Ban Giám Đốc Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược nhằm tận dụng các thế mạnh thương hiệu, đồng đóng góp những bản sắc riêng với mục tiêu nâng nâng tầm giá trị sống cho người Việt. 

Buổi lễ ký kết với sự tham gia của Ban Giám Đốc của FPT Smart Home cùng Nhà Xinh.

Theo xu hướng của xã hội, hành vi và mong muốn đối với nội thất trong nhà của người dùng đã có nhiều thay đổi. Bên cạnh lối sống xanh tích cực cho môi trường thì phong cách sống đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị hưởng thụ cho con người. Trong đó, công nghệ chính là trợ thủ đắc lực giúp định hình phong cách sống với nhiều biến tấu khác nhau, như nội thất thông minh, thiết bị thông minh, hay các giải pháp thông minh kết hợp… vừa hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đó cũng là lý do giúp tổ hợp Nhà Thông Minh của FPT Smart Home và Nhà Xinh ra đời – Một mái ấm được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn cá nhân với những tiện ích sống được tối giản bằng các giải pháp thông minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của con người cả về lượng lẫn về chất.

Là đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt hàng đầu Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, FPT Smart Home đã mang đến trọn bộ giải pháp cơ bản cho một ngôi nhà thông minh bao gồm 04 giải pháp chuyên sâu: Điều khiển, Chiếu sáng, An ninh, Truyền hình và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Chưa dừng lại ở thành công đó, bằng việc đón đầu được những thay đổi trong hành vi người dùng về xu hướng tiện ích tối giản, FPT Smart Home tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên nền tảng định hướng All-in-one nhằm giải quyết các nhu cầu chỉ trên một ứng dụng, giúp người dùng sử dụng các thiết bị thông minh theo hướng đơn giản nhất. Nói về sứ mệnh, ngoài mong muốn nâng tầm giá trị sống cho người Việt thì FPT Smart Home còn có tham vọng phát triển thành phố thông minh, hệ sinh thái thông minh toàn diện và chuyên Việt phủ sóng khắp toàn bộ lãnh thổ Đất nước Việt Nam.

Trong buổi lễ ký kết, Ban lãnh đạo 2 đơn vị có những trao đổi về chiến lược cụ thể sau ký kết với mục tiêu phát triển kinh doanh, gia tăng thị phần và nâng cao nhận thức khách hàng. 

Chị Nguyễn Lê Hiền Vy – Giám Đốc Kinh Doanh FPT Smart Home chia sẻ: “Mỗi thương hiệu đều sẽ có những tệp khách hàng nhất định, việc mở rộng kết nối với các thương hiệu khác ngoài việc tiếp cận đến những người dùng nằm ngoài lĩnh vực của nhau, thì đây cũng là cơ hội cho những sự kết hợp thương hiệu làm nên khác biệt nhằm tăng trải nghiệm và nhận thức cho khách hàng”.

Nhà xinh là thương hiệu thuộc AKA Furniture là công ty hàng đầu về nội thất tại Việt Nam do chính người Việt thiết kế và sản xuất với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và hoàn thiện nội thất, Nhà Xinh khởi đầu với nguồn cảm hứng Việt và gu thẩm mỹ tinh tế – giá trị cốt lõi trong các sản phẩm của thương hiệu. Không ngừng tìm tòi sáng tạo, kết hợp với quy trình chọn lọc kỹ lưỡng, các bộ sưu tập do Nhà Xinh thiết kế sản xuất luôn giữ được nét đẹp thẩm mỹ cùng chất lượng bền vững. 

Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng.


Thông tin chi tiết về nhà thông minh FPT Smart Home:

Thông tin chi tiết về Nhà Xinh:

  • Website: https://nhaxinh.com/
  • Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn
  • Hotline: 18007200

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img