Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

FPT Smart Home ra mắt thiết bị cảnh báo nguy cơ cháy

Mới đây, FPT Smart Home chính thức giới thiệu “siêu phẩm” mới – cảm biến khói giúp cảnh báo nguy cơ cháy nổ, giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống thường ngày. 

Cảm biến khói được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống báo cháy và góp phần đảm bảo an toàn nhờ khả năng phát phát hiện nhanh chóng nguy cơ cháy nổ hoặc sự xuất hiện của khói trong môi trường. Sau đó thiết bị sẽ truyền tín hiệu đến trung tâm điều khiển để gửi báo động và  kích hoạt các thiết bị như còi báo động, vòi phun nước ,… nhằm tạo sự chú ý, sớm ngăn chặn hỏa hoạn xảy ra và giảm thiểu các rủi ro thiệt hại về người và tài sản. 

Cảm biến khói FPT Smart Home có thiết kế siêu nhỏ với kích thước Ø90×37 mm cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 150g. Về kiểu dáng, sản phẩm có được thiết kế tinh gọn và hiện đại. Sản phẩm được làm bằng chất liệu ABS cao cấp, phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài các ưu điểm về thiết kế, cảm biến khói FPT Smart Home còn có những tính năng ấn tượng như:

Khả năng cảm biến khói siêu nhanh, siêu nhạy, dễ dàng phát hiện mật độ khói bất thường khi lớn hơn 0.12dB./m

Khi phát hiện sự cố, thiết bị này sẽ tự động phát ra các âm thanh cảnh báo lên đến 85dB để báo động cho mọi người xử lý.

Gửi cảnh báo thời gian thực: Khi phát hiện sự cố, Cảm biến khói sẽ ngay lập tức gửi tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm, và phát thông báo tức thời đến điện thoại người dùng trên app FPT Life, dù người dùng ở bất kì đâu cũng được nhận tin kịp thời.

Cho phép kết hợp cùng với các thiết bị thông minh khác để tăng hiệu quả báo động. Người dùng có thể thiết lập các kịch bản chống cháy thông minh như khi phát hiện sự cố, đèn LED sẽ được bật sáng, bật quạt, bật hệ thống vòi tưới nước ,… để giúp mọi người nhanh chóng xử lý tình huống hoặc thoát hiểm.

Sử dụng chuẩn kết nối không dây Bluetooth Mesh, cho khả năng vận hành ổn định. 

Thiết kế nhỏ gọn giúp lắp đặt dễ dàng ở khu vực có nguy cơ cao xảy ra hỏa hoạn. Có thể lắp đặt cảm biến khói lên tường hay lên trần nhà. 

Cảm biến khói thường được lắp đặt tại phòng bếp, gara để xe, bệnh viện, công xưởng, trường học… để giúp phát hiện sớm các nguy cơ cháy nổ, gửi cảnh báo tới người dùng nhằm có hướng xử lý kịp thời.

Thời gian vừa qua, các sự cố về cháy nổ liên tục diễn ra phức tạp và khó lường hơn trước. Để giảm thiểu rủi ro về người và tài sản ở mức thấp nhất, bên cạnh việc trang bị các kỹ năng thoát hiểm, việc chủ động trang bị các thiết bị cảnh báo cháy nổ là hành động thiết thực và nên được ưu tiên hàng đầu. Do đó, Cảm biến khói của FPT Smart Home góp phần quan trọng trong việc phát hiện và cảnh báo về nguy cơ cháy, giúp bảo vệ tính mạng và tài sản của con người, cũng như đảm bảo an toàn trong các tòa nhà và các môi trường khác.

Thông tin chi tiết truy cập https://fptsmarthome.vn/cam-bien/cam-bien-khoi hoặc liên hệ hotline 1900 6600. 

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img