Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT Smart Home đẩy mạnh ứng dụng công nghệ nhằm bảo vệ an ninh cuối năm

FPT Smart Home không chỉ là hệ thống nhà thông minh thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ và quản lý tài sản của gia đình, đặc biệt trong dịp cuối năm.

Ứng dụng công nghệ cao để đảm bảo an ninh đã trở thành xu hướng trong xã hội nhờ sự đột phá trong phát triển công nghệ. Xu hướng này không chỉ mang đến sự tiện ích, khẳng định phong cách sống, đơn giản hóa các thao tác quản lý, thân thiện với môi trường mà còn gia tăng sự an toàn trong quá trình sử dụng các hệ thống máy móc cũng như đảm bảo công tác an ninh trong gia đình.

Trong bối cảnh cuối năm, việc đảm bảo an ninh là một bước đi vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng. Đây là thời điểm nhu cầu trang bị các hệ thống giám sát thông minh tăng cao. Do việc kiểm soát tình hình an ninh trật tự, an toàn khu vực được chú trọng hơn bao giờ hết. Ở đó, các camera, hệ thống cảm biến, công tắc cảm ứng, đèn led thông minh… được ví như những con “mắt thần” đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an ninh.

Giải Pháp An Ninh Thông Minh – Vệ Sĩ Canh Gác Cho Gia Đình 

Nắm bắt nhu cầu, FPT Smart Home đã cho ra đời giải pháp “An Ninh Thông Minh” – hệ thống an ninh toàn diện ứng dụng trí tuệ nhân tạo có khả năng giám sát từ xa, ngăn chặn các mối đe dọa, góp phần đảm bảo an toàn người và tài sản mọi lúc mọi nơi. Sự góp mặt của giải pháp đã góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ trong công tác đảm bảo an ninh, tạo ra cảm giác an toàn, khuyến khích người dân tham gia các sự kiện và hoạt động mua sắm cuối năm yên tâm, thoải mái. 

Nhờ ứng dụng công nghệ, FPT Camera sẽ phát hiện chuyển động, lưu trữ hình ảnh theo thời gian thực. Cùng với đó cảm biến cửa sẽ giám sát trạng thái đóng mở cửa, gửi cảnh báo cảnh báo khi phát hiện người lạ trong khu vực được khoanh vùng. Ổ cắm thông minh Wi-Fi sẽ tự động kích hoạt còi khi có cảnh báo. Hệ thống còi báo động sẽ “hú còi cảnh báo”, người dùng ngay lập tức sẽ phát hiện, kịp thời đảm bảo an ninh khu vực, tránh vấn đề trộm cắp xảy ra. Qua đó, giúp hạn chế những nguy cơ nhà bị đột nhập, bảo vệ an toàn những tài sản có giá trị trong gia đình trong dịp cuối năm.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Giải Pháp An Ninh Thông Minh FPT Smart Home

Sử dụng “Giải pháp an ninh” được xem là lựa chọn thông minh cho các không gian sống hiện đại, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng. Điển hình có thể kể đến như: 

Camera SE có thiết kế sang trọng, hiện đại cho phép người dùng giám sát linh hoạt với khu vực rộng. Độ phân giải 2MP (1920x1080px) cho hình ảnh sắc nét, chất lượng Full HD, không độ trễ. Ứng dụng công nghệ AI mới nhất trên thế giới, camera SE sẽ giúp phân biệt chuyển động giữa người và vật, gửi cảnh báo về smartphone ngay. Gia đình có thể tận dụng tính năng này của thiết bị để kịp thời phát hiện xâm nhập trái phép, chạy trốn, báo công an. Việc truy xuất hình ảnh cũng có thể diễn ra tại bất kỳ đâu, ngay cả khi bạn cách xa nhà hàng nghìn cây số thông qua lưu trữ thông minh qua Cloud.

Cảm biến cửa thông minh FPT Smart Home sở hữu tính năng an ninh cho phép người dùng giám sát trạng thái đóng, mở cửa phạm vi toàn bộ căn nhà. Mọi thông báo liên quan đến các cửa ra vào có gắn cảm biến sẽ được gửi về điện thoại hoặc bộ điều khiển trung tâm giúp cập nhật dễ dàng và chính xác. Đồng thời, còn có thể kiểm tra được lịch sử đóng/mở cửa mỗi ngày. Ngoài ra, hệ thống cửa cảm biến FPT Smart Home còn cho tích hợp đèn, còi hú để giám sát an ninh, cảnh báo khi có người đột nhập ngoài khung giờ cho phép, giúp người dùng chủ động hơn trong việc bảo vệ an toàn cho bản thân cũng như tài sản của mình.

Khi lắp đặt hệ thống an ninh thông minh của FPT Smart Home, dù đang ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn có thể an tâm nhờ các ngữ cảnh đã được thiết lập để cảnh báo nguy hiểm/ kẻ trộm, cũng như quản lý cách chi tiết, trực quan trên ứng dụng quản lý ở Smartphone. Hơn hết, giải pháp còn có thể ứng dụng đa dạng trong đời sống, giúp bạn tận dụng công nghệ để quản lý và điều khiển các thiết bị điện trong gia đình một cách tiện lợi, hiệu quả và an toàn vào dịp Tết Nguyên Đán 2024. 

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img