Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT Smart Home cùng Rio Land thiết lập tiêu chuẩn sống thông minh tại TP.Thủ Đức

Ngày 15/7 vừa qua, Rio Land chính thức ký kết hợp tác với FPT Smart Home đồng phát triển căn hộ thông minh tại TP.Thủ Đức nhằm mang đến không gian sống smarthome 4.0 đỉnh cao cùng những trải nghiệm thời thượng dành cho Khách hàng.

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm sống khác biệt giữa thủ phủ công nghệ sáng tạo TP.Thủ Đức, không chỉ đảm bảo không gian sống xanh như nghỉ dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm tiện nghi, phù hợp xu hướng sống 4.0 đang thịnh hành, Rio Land đã cùng FPT Smart Home chính thức ký kết thiết lập không gian sống thông minh đỉnh cao. “Cú bắt tay” giữa hai đơn vị hàng đầu về lĩnh vực bất động sản và Giải pháp nhà thông minh chính thêm phần khẳng định tâm huyết của cả hai trên hành trình kiến tạo sản phẩm giá trị thực cho khách hàng và nhà đầu tư. 

The Hybrid thu hút 250 – 300 lượt Khách hàng tham quan và trải nghiệm

Hơn hết, sự kiện hợp tác nằm trong lộ trình phát triển thành phố thông minh của FPT Smart Home nhằm hiện thực hoá bằng những hoạt động liên minh chiến lược với các đối tác hàng đầu về nội thất, bất động sản, bán lẻ… nhằm đưa công nghệ Việt tới từng không gian sống của người dân Việt. Dự án ký kết cùng Rio Land lần này do Phòng Doanh nghiệp thuộc TT Kinh doanh Dự án Vùng 5 thúc đẩy thực hiện. 

Anh Vũ Đức Huy (Giám đốc Vùng 5) đại diện FPT Smart Home ký kết hợp tác phát triển căn hộ thông minh The Hybrid

FPT Smart Home đang là một trong những thương hiệu nhà thông minh hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm điện thông minh đa dạng, đã mang tới trải nghiệm sống tiện ích và hiện đại cho người dùng với hàng triệu ngôi nhà thông minh được trang bị giải pháp. Ưu điểm của nền tảng là có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng giọng nói tiếng Việt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là người già và trẻ em. 

Tại The Hybrid, tất cả căn hộ đều được trang bị hệ thống smarthome chuẩn 4.0 của FPT Smart Home, mở ra cuộc sống tiện lợi hơn với một nút chạm hoặc giọng nói nhờ hệ thống công nghệ tích hợp trải dài 3 giải pháp: Giải pháp điều khiển, gia chủ sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà từ xa thông qua app hoặc giọng nói, tạo lập các kịch bản tự động theo lịch trình sinh hoạt của gia đình. Với Giải pháp chiếu sáng, có thể tự động bật/tắt đèn bằng giọng nói hoặc cảm ứng chuyển động.

Mọi trải nghiệm của cư dân The Hybrid đều trở nên dễ dàng hơn chỉ trong một nút chạm hoặc bằng giọng nói

Đặc biệt, giải pháp an ninh được trang bị giúp giám sát và gửi cảnh báo khi có xâm nhập trái phép, quản lý việc ra vào, mở cửa từ xa dù đang ở bất cứ đâu. Đây cũng là dự án hiếm hoi trên thị trường bàn giao đầy đủ toàn bộ các thiết bị smarthome cho khách hàng.

Ngoài việc tiên phong trang bị hệ thống smarthome tại TP.Thủ Đức, The Hybrid còn thừa hưởng không gian sống chất lượng từ quần thể sinh thái ven sông 15ha MT Eastmark City, không chỉ mang đến tầm nhìn đắt giá view sông hoặc tiện ích nội khu, mà còn đảm bảo độ thông thoáng, ngập tràn nắng và gió mát tự nhiên. 

Hệ tiện ích ven sông đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Các chuyên gia bất động sản nhận định, với những ưu điểm về vị trí tọa lạc, cùng xu hướng căn hộ thông minh linh hoạt, hệ tiện ích hiện đại dành cho mọi đối tượng khách hàng, The Hybrid đang là dự án “chiếm sóng” thị trường khu Đông TP.HCM.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img