Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Rockfest 2019 sẽ được tổ chức tại “căn cứ địa” mới của nhà F

Sau “Sao chổi”, FPT Rockfest được coi là sự kiện âm nhạc lớn nhất năm của FPT. Được tổ chức từ năm 2017, sự kiện đã thu hút sự quy tụ của nhiều nhóm nhạc Rock nổi tiếng và hàng ngàn khán giả tới xem.

Vào ngày 20/12, Lễ hội âm nhạc Rockfest 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện âm nhạc lớn của nhà F được mong chờ nhất năm. Năm nay, các ban nhạc chơi rock chuyên nghiệp sẽ đảm nhận biểu diễn toàn chương trình gồm School of Rock, ITễu, Microwave và Bức Tường. BTC tiết lộ ban nhạc Bức Tường sẽ mang lại một điều bất ngờ trong sự kiện. Đây là điểm khác biệt so với các năm trước. Trước đây, Rockfest đan xen các tiết mục do người F biểu diễn và chỉ dành cho đối tượng trong FPT.

Đây là lần đầu tiên đêm nhạc do FPT tổ chức diễn ra tại công trường xây dựng. Địa điểm được chọn là tòa nhà FPT Phạm Văn Bạch. Hiện công trình này ở giai đoạn hoàn thiện, có sân rộng đã đổ bê tông. Đây là nơi tổ chức lý tưởng, đáp ứng yêu cầu quy mô, kỹ thuật, tính chất chương trình.

Cạnh đó để đảm bảo chất lượng chuyển tải âm nhạc, biểu diễn đến người nghe tốt nhất, BTC bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng công suất lớn để tối ngày tổ chức sự kiện trở thành ngày hội âm nhạc thực sự.

Chủ đề Rockfest 2019 về Đời. Theo anh Nguyễn Anh Quân – Tổng đạo diễn chương trình, 4 phần của Rockfest lột tả cuộc đời từ khi con người biết nhận thức, là những cung bậc cảm xúc từ vinh quang, cay đắng đến hạnh phúc, khổ đau, kết thúc bằng những chuyến đi dài. “Trong từng trường đoạn cảm xúc, âm nhạc hiện diện giải thoát con người khỏi bế tắc. Tất cả các phần, tiết mục có sự kết nối, để đến mỗi đoạn đời, người nghe có thể cảm nhận thông điệp tích cực”.

Cùng Sao Chổi, Rockfest là một trong sự kiện âm nhạc lớn nhất FPT. Ảnh: Chúng Ta.

Rockfest lần đầu tổ chức năm 2017, đã khiến hơn 2.000 người FPT cháy hết mình trong một đêm nhạc. Ban đầu sự kiện nhằm mục đích thay thế sự kiện Sao Chổi miền Bắc, làm mới lại đời sống văn hóa, tinh thần FPT. Đến nay, Rockfest đã trở thành sự kiện âm nhạc độc lập, song hành cùng Sao Chổi, trở thành một trong những món ăn tinh thần lớn nhất năm của FPT. Năm 2018, sự kiện tạm ngừng tổ chức.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img